Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nâng cấp và cải tạo thang máy cũ

1. Cải tạo và nâng cấp thang máy là công việc sẽ được thực hiện trong điều kiện thang máy đã quá cũ sau quá trình hoạt động. Việc cải tạo thang máy sẽ đem lại một số các lợi ích thiết thực cho người sử dụng như:

- Cải tạo giúp tăng độ an toàn cho thang máy trong quá trình hoạt động: sau thời gian hoạt động, thang máy cũ kỹ, hoạt động kém, cần thay thế bằng các thiết bị, hệ thống mới, hiện đại hơn, tính an toàn cao hơn. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội giúp thang máy hoạt động ổn định, an toàn hơn.
- Cải tạo thang máy cũ giúp nâng cao hiệu suất làm việc: việc cải tạo, nâng cấp bằng hệ điều khiển với các chức năng thông số hiện đại giúp quá trình di chuyển mượt mà, nhanh chóng hơn.
- Cải tạo thang máy nâng cao tính bảo mật: khi thêm một số tính năng hạn chế, người sử dụng thang máy như thẻ từ, vân tay... tăng thêm tính năng bảo mật cho thang máy.
- Tiết kiệm năng lượng: các thiết bị, linh kiện cũ hoạt động kém, khi được thay mới thì hiệu suất hoạt động tốt hơn, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Cải tạo nâng cao tính thẩm mỹ: việc cải tạo, giúp thay đổi nội thất cabin không chỉ mang lại diện mạo mới cho thang máy, góp phần làm đẹp cho không gian ngôi nhà.

Nâng cấp và cải tạo thang máy cũ

2. Các hạng mục cần cải tạo của thang máy.
- Cải tạo máy kéo: là một trong những bộ phận quan trọng của thang máy, máy kéo hoạt động liên tục, dễ bị hao mòn nhất, vì vậy sau quá trình hoạt động, cầu thang máy cần cải tạo, nâng cấp, và đây là bộ phận nên xem xét.
- Nâng cấp cải tạo cabin thang máy: cabin thang máy là nơi tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, và phải chịu tác động từ nhiều bộ phận người và hàng hóa di chuyển, vì vậy bộ phận này khá nhanh bẩn, bong tróc theo thời gian. Việc cải tạo, nâng cấp hệ thống cabin, cửa tầng giúp thang máy trở nên sạch, mới, mang lại thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà.
- Nâng cấp và cải tạo toàn bộ: việc này tương đương với việc thay mới thang máy, đây là giải pháp cuối cùng cho thang máy trong thời gian hoạt động dài, các thiết bị quá cũ kỹ, xuống cấp, dẫn đến thang máy hoạt động kém. Trong trường hợp này nếu cải tạo 1 bộ phận hoặc 1 vài bộ phận cũng không thể nâng cấp được chất lượng, mức độ an toàn của thang máy khi hoạt động. vì vậy giải pháp tốt nhất là cần thay mới hoàn toàn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nâng cấp và cải tạo thang máy cũ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp