Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những gói bảo trì cho thang máy gia đình

Bảo trì bảo dưỡng thang máy gia đình hoặc nơi công cộng là điều hết sức cần thiết để đảm bảo thang của gia đình bạn luôn hoạt động trong trạng thái thoải mái, lý tưởng để đảm bảo an toàn cho mình và người thân, thang máy gia đình hiện nay có các gói bảo trì khác nhau.

 1. Bảo trì chọn gói cho thang máy máy gia đình.

Bảo trì chọn gói là hình thức bảo trì thường được sử dụng cho loại thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng. Với loại thang máy bảo trì chọn gói khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thang máy, không phải lo lắng về giá cả, hình thức thay thế các trang thiết bị hư hỏng.

Những gói bảo trì cho thang máy gia đình

Mặc dù hình thức bảo trì này nhìn quá thì khá hợp lý, rất thích hợp cho các loại thang máy gia đình. Tuy nhiên hình thức bảo trì này ít được sử dụng bởi: giá thành của hình thức bảo trì, bảo dưỡng này khá cao, nếu sử dụng gói bảo trì này mặc dù khách hàng không phải lo lắng gì về thang máy, nhưng ngược lại nó lại khá lãng phí. Bởi trên thực tế khách hàng mua được thang máy chất lượng đảm bảo, lại được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ thì gần như không xảy ra hỏng hóc, với tình trạng này chỉ cần sử dụng gói bảo trì thang máy thông thường là được.

2. Gói bảo trì thang máy gia đình theo số lần.

Bảo trì tính theo số lần có giá thành tương đối thấp, việc lựa chọn số lần được đa số khách hàng tư nhân, những công trình thang máy gia đình sử dụng. với loại bảo trì này thì khi khách hàng có nhu cầu về bảo trì, sửa chữa thang máy lúc nào sẽ liên hệ lúc đó và trả tiền ngay khi làm xong, chính vì vậy giá thành của dịch vụ bảo trì này được cho là thấp nhất.
Tuy nhiên hình thức bảo trì này chỉ có 1 số ít công ty thực hiện, đa số hình thức bảo trì này khách hàng sẽ làm việc tư nhân với kỹ thuật thang máy. Và vì không có kí hợp đồng bảo trì, nên không có điều khoản rằng buộc, khách hàng có thể gọi được kỹ thuật thang máy, cũng có khi gọi không được do kỹ thuật bận hoặc không muốn đến. Trong trường hợp này sẽ gặp khó khăn cho các chủ sở hữu thang máy nếu gặp phải trường hợp nhốt người, trường hợp khẩn cấp...

Những gói bảo trì cho thang máy gia đình

3. Gói bảo trì thang máy gia đình tiêu chuẩn.

Đây là hình thức bảo trì phổ biến nhất hiện nay. Với gói bảo trì này chi phí hợp lý, điều khoản hợp đồng linh hoạt, nó không chỉ phù hợp với thang máy gia đình mà phù hợp với thang máy nhà cao tầng.
Gói bảo trì này được thực hiện theo hình thức, kí hợp đồng bảo trì, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì có trách nhiệm bảo trì thang máy gia đình theo định kỳ, sửa chữa hư hỏng đột xuất cho thang máy. Về các thiết bị hư hỏng thì công ty thang máy sẽ báo giá, chi phí thay thế chủ sở hữu sẽ chịu.
Thang máy là thiết bị máy móc điện, điện tử hoạt động theo chiều thẳng đứng, chuyên dùng để chở người, và hàng hóa. Vì vậy nó phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành. Một trong những bước không thể thiếu cho sự an toàn của thang máy gia đình khi vận hành chính là bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ từ nhân viên kỹ thuật thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những gói bảo trì cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp