Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thông số kỹ thuật của mua thang máy gia đình

Mua thang máy gia đình trở thành mối bận tâm của nhiều người để hoàn thiện không gian sống của chính mình. Việc chọn mua thiết bị để ứng dụng trong không gian nhà riêng như thế nào cần có những lưu ý riêng mới giúp quyết định đặt mua khi được đưa ra là chuẩn xác nhất.

Ứng dụng thích hợp với sản phẩm lý tưởng có khả năng phát huy được tối đa giá trị và lợi ích. Trong đó, có nhiều thông số kỹ thuật cần được cân nhắc, tính toán đặt mua mới giúp quyết định cuối cùng đưa ra là thích hợp, sở hữu sản phẩm lý tưởng sử dụng cho nhu cầu của từng nhà.

* Tính toán chọn tải trọng thang máy.

Thang máy gia đình khi cần chọn mua, trang bị trong một công trình nhà riêng cụ thể cần tính toán, cần được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố. Trong đó việc chọn tải trọng của sản phẩm như thế nào có ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình ứng dụng thiết bị cho mỗi nhà. Xác định tải trọng thích hợp, lý tưởng nhất dành cho thang máy gia đình cần xem xét và cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó những tiêu chí quan trọng cần được ưu ý phải kể tới như:
- Số lượng thành viên thực tế trong mỗi nhà là nhiều hay ít thì cân đối chọn tải trọng cần có những thay đổi, những điều chỉnh sao cho thích hợp nhất. Trong đó thì tải trọng thang máy gia đình tỉ lệ thuận với lượng thành viên thực tế cần dùng thang máy của mỗi nhà.

Thông số kỹ thuật của mua thang máy gia đình

- Tính toán tải trọng của một thiết bị thang máy cần xem xét dựa trên chính vị trí, không gian diện tích thực tế dành cho thiết bị. Tùy thuộc vào diện tích có thể sử dụng mà việc cân đối ở tải trọng cần có sự thay đổi thích hợp. Khi mà tải trọng của thiết bị là lớn hay nhỏ sẽ ảnh hướng tới kích thước, tới không gian cần sử dụng dành cho thang máy thì đây là yêu cầu bắt buộc.
- Xác định trước khả năng tài chính của gia đình để chủ động hơn trong việc lựa chọn sản phẩm là thích hợp nhất. Khi mà tải trọng có ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình thì việc tính toán, cân đối ở khả năng tài chính trước khi đặt mua thang máy là điều quan trọng cần thực hiện.

* Kích thước hố thang máy gia đình.

Khi mua thang máy gia đình thì việc chủ động trong nắm bắt thông tin về kích thước của hố thang là yêu cầu bắt buộc. Nó đảm bảo giúp quá trình đặt mua, thi công được thực hiện tốt, khả năng hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực có thể xuất hiện. Qua đó dùng thang máy mới có được kết quả cao, mới đem lại hiệu quả lý tưởng như mong muốn.
Giếng thang máy hiện nay được thi công đa dạng ở hình dáng từ tròn, tam giác, vuông, chữ nhật, bát giác,… đảm bảo giúp hoàn thiện hoàn hảo để đưa vào ứng dụng thuận lợi cho nhu cầu của từng gia đình. Đặt mua sản phẩm với kích thước cân đối, yêu cầu hoàn thiện hình dáng của hố thang thích hợp đảm bảo mang lại sự cân đối và hài hòa nhất cho môi công trình nhà riêng.
Kích thước của hố thang có nhưng tiêu chuẩn riêng biệt phụ thuộc vào kích thước của thiết bị, tải trọng mà sản phẩm được đặt múa. Nắm bắt được thông tin về kích thước có khả năng đảm bảo giúp quá trình đặt mua diễn ra thuận lợi. Thông thường, thông số về kích thước thang máy, kích thước tiêu chuẩn cho hố thang sẽ được công ty thang máy cung cấp đầy đủ và chi tiết. Từ đó việc chủ động hoàn thiện sản phẩm cho nhu cầu của từng nhà được giải quyết tốt.

* Chiều sâu hố pit thang máy gia đình.

Hố pit được tính từ sàn tầng dưới cùng thang máy hoạt động trở xuống. Một thiết bị thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng cần đảm bảo có chiều sâu hố pit theo tiêu chuẩn, có sự thay đổi và điều chỉnh tùy thuộc vào từng sản phẩm. Qua đó việc hoàn thiện mới diễn ra thuận lợi, tránh được những tiêu cực, những ảnh hưởng không mong muốn có khả năng xảy ra.
Với thang máy cáp kéo thường được trang bị và ứng dụng thì hố pit sẽ có yêu cầu nhất định ở chiều cao. Nó đòi hỏi chúng ta phải hoàn thiện đầy đủ và chuẩn xác theo thông số kỹ thuật quy định. Lúc này lắp đặt, đưa thang máy vào sử dụng mới diễn ra thuận lợi, mới đạt được hiệu quả cao như yêu cầu. Với mỗi thiết bị thì yêu cầu ở chiều sâu hố pit sẽ có những thay đổi nhất định.

Thông số kỹ thuật của mua thang máy gia đình

 

* Chiều cao OH tầng trên cùng của công trình.

Để thang máy được đưa vào sử dụng trong mỗi công trình yêu cầu chiều cao của tầng trên cùng phải cao hơn các tầng khác. Tuy nhiên, chiều cao này sẽ có những thay đổi, những điều chỉnh nhất định. Bởi thế việc mà chúng ta cần làm chính là hoàn thiện một cách hiệu quả và chuẩn xác mới giúp quá trình lắp đặt thang máy đạt kết quả cao.
Thông thường, chiều cao OH trên cùng của nhà riêng cần đảm bảo khoảng 2450mm là tối thiểu. Công ty thang máy sẽ cung cấp thông tin về yêu cầu chiều cao OH dành cho từng thiết bị thang máy một cách chi tiết và cụ thể. Qua đó mỗi gia đình có được sự chủ động trong việc thi công, hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng.
Mua thang máy gia đình cần tính toán và xem xét dựa trên nhiều yếu tố để sản phẩm được đặt mua và đưa vào sử dụng là lý tưởng, hợp lý nhất. Chọn mua sản phẩm cần xem xét dựa trên nhiều thông số kỹ thuật mới có được sản phẩm thích hợp, hoàn thiện hoàn hảo và phục vụ tốt cho đòi hỏi của từng nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thông số kỹ thuật của mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp