Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

2 loại động cơ thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Thang máy gia đình sử dụng ngày càng nhiều với khả năng hoàn thiện không gian sống một cách hoàn hảo. Tìm hiểu để chọn được thiết bị phù hợp đảm bảo giúp nhu cầu của từng nhà được giải quyết tốt. Việc chọn mua thiết bị có nhiều vấn đề cần được quan tâm.

Trong đó cân đối lựa chọn động cơ dùng cho thang máy là yêu cầu bắt buộc. Với từng loại động cơ thang máy gia đình lại sở hữu những đặc điểm riêng cần được tìm hiểu, đánh giá chi tiết mới giúp quyết định đặt mua thiết bị được đưa ra là chuẩn xác và thích hợp nhất.

* Động cơ có hộp số cho thang máy.

Thang máy gia đình khi hoàn thiện cần có đầy đủ các bộ phận, linh kiện cần thiết mới đem lại hoạt động ổn định và hiệu quả như yêu cầu. Động cơ là một trong số những bộ phận chính, quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của thiết bị khi phục vụ con người. Bởi vậy, việc cân nhắc lựa chọn loại động cơ thích hợp, đạt chất lượng cao dành cho thiết bị dùng trong gia đình là điều mà gia chủ cần hết sức lưu ý.
Động cơ thang máy có hộp số là dòng máy kéo truyền thống, được đưa vào ứng dụng từ nhiều năm, xuất hiện trong nhiều thiết bị, hoàn thiện trong nhiều công trình. Với sản phẩm trang bị động cơ có hộp số mang tới những ưu điểm, những đặc điểm đặc trưng nổi bật phải kể tới như:

2 loại động cơ thang máy gia đình phổ biến hiện nay

- Thiết bị khi đưa vào hoàn thiện có khả năng đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của nhiều công trình, đặc biệt là những công trình được xây dựng cao tầng. Khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng, trong nhiều công trình khác nhau trong đó có nhà riêng.
- Sử dụng động cơ không hộp số được đánh giá cao nhờ vào chi phí phải chăng, hợp lý mà nó sở hữu. Tiết kiệm chi phí dành cho cầu thang máy gia đình là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể tiết tâm đạt được.
- Thiết bị khi đưa vào sử dụng với động cơ có hộp số mang tới khả năng hoạt động hiệu quả, ổn định với mọi tải trọng khác nhau.
Có những ưu điểm riêng mang lại sự phù hợp với những công trình nhất định. Tuy nhiên thực tế thì loại động cơ này khi sử dụng cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Việc xem xét chi tiết và toàn diện giúp quyết định cuối cùng mà chúng ta đưa ra là lý tưởng nhất. Trong đó cụ thể chính là:
- Động cơ có hộp số dùng cho thang máy yêu cầu chúng ta phải hoàn thiện không gian phòng máy. Tốn kém diện tích, thậm chí là nhiều công trình, đặc biệt là nhà riêng không đủ không gian tiêu chuẩn để thi công.
- Chi phí dành cho bảo dưỡng, bảo trì thang máy khá tốn kém và cần được tiến hành đều đặn theo định kì.
- Động cơ có hộp số yêu cầu cần tra dầu mỡ thường xuyên, từ đó nguy cơ dẫn tới ô nhiễm môi trường sống cũng cao hơn đáng kể.

* Động cơ không hộp số cho thang máy.

Khi ngành công nghiệp thang máy có sự phát triển mạnh mẽ và vượt bậc thì những thiết bị tiên tiến đưa vào ứng dụng ngày càng nhiều. Động cơ thang máy gia đình được cung cấp thêm với loại động cơ cầu thang máy không hộp số giúp gia chủ có thêm lựa chọn, có thêm giải pháp để cân nhắc cho yêu cầu thực tế của chính mình. Qua đó việc sử dụng dòng sản phẩm hữu ích và hiện đại này trở nên dễ dàng và chủ động hơn.
Động cơ không hộp số dùng cho thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng khắc phục hoàn toàn những hạn chế của dòng động cơ có hộp số trước đó. Cụ thể ưu điểm nổi bật nhất chính là:
- Tiết kiệm được không gian tầng trên cùng của công trình không cần xây dựng phòng máy vì động cơ không hộp số dùng được cho loại thang máy không phòng máy. Động cơ gọn nhẹ giúp quá trình thi công và hoàn thiện thuận lợi, không tốn kém chi phí và không gian của ngôi nhà quá nhiều. Từ đó việc hoàn thiện thang máy của nhiều gia đình được giải quyết tốt.

2 loại động cơ thang máy gia đình phổ biến hiện nay

- Động cơ sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ không yêu cầu bảo trì, hay tra dầu mỡ định kì giúp tiết kiệm chi phí tốt.
- Khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng ấn tượng giúp mỗi gia đình giảm thiểu khoảng 40% dành cho tiền điện mỗi tháng dùng cho thang máy gia đình.
Tuy nhiên, thiết bị thang máy dùng động cơ không hộp số có giá bán trên thị trường khá cao, bên cạnh đó là khó khăn khi sửa chữa, thay thế,… là những vấn đề còn tồn tại. Việc đánh giá chi tiết giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình quyết định đặt mua là thích hợp, hợp lý nhất.
Chọn động cơ thang máy gia đình cần có sự cân đối sao cho thích hợp mới góp phần tạo nên sản phẩm chất lượng để đưa vào sử dụng. Với thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn chất lượng đem lại hiệu quả sử dụng lý tưởng, phát huy được tối đa giá trị và lợi ích. Song dù chọn loại động cơ nào dành cho thang máy dùng trong gia đình yêu cầu gia chủ cần cân nhắc dựa trên điều kiện thực tế, đồng thời đảm bảo là linh kiện chính hãng để đem lại giá trị sử dụng cao, lý tưởng với độ bền và độ an toàn cần thiết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 2 loại động cơ thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp