Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy không phòng máy và những lợi ích

Thang máy hiện tại có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, nó tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, tùy thuộc vào từng công trình, từng nhu cầu sử dụng hoặc từng vị trí địa hình lắp đặt cụ thể để lựa chọn dòng thang máy phù hợp nhất. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về dòng thang máy không phòng máy.

 1. Phù hợp với những công trình hạn chế chiều cao.

Để lắp đặt dòng thang máy gia đình truyền thống, những công trình xây dựng cần phải xây dựng 1 phòng máy phía trên nóc cabin, việc xây dựng tưởng chừng khá đơn giản, nhưng nó lại là cả 1 vấn đề với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao. Đó cũng là lý do mà trước đây có nhiều công trình xây dựng muốn lắp đặt thang máy gia đình nhưng không thể lắp được.
Để khắc phục những nhược điểm của dòng thang máy gia đình truyền thống, hiện nay các nhà sản xuất linh kiện thang máy cho gia đời dòng máy kéo loại không hộp số. Loại máy kéo không hộp số là loại nhỏ gọn, chuyên dùng lắp đặt cho thang máy gia đình bị hạn chế chiều cao, không xây dựng được phòng máy.

Thang máy không phòng máy và những lợi ích

Sau khi loại động cơ này ra đời, nó không chỉ khắc phục hạn chế cho các công trình xây dựng thang máy gia đình mới, mà nó còn giúp các công trình đã xây dựng trước đây nhưng chưa lắp được thang máy, nay có thể cải tạo để lắp đặt thang máy gia đình.

2. Thang máy không phòng máy đem lại tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Đặc trưng nổi bật của dòng máy kéo không hộp số là không yêu cầu xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng. Loại động cơ này có thể lắp đặt ngay trên đầu đỉnh rail dẫn hướng, gọn nhẹ, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của nhiều công trình xât dựng.
Dòng máy kéo không hộp số chuyên lắp đặt cho thang máy gia đình không phòng máy khá nhỏ gọn, ra đời sau, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến, nó giúp thang máy sử dụng máy kéo này hoạt động êm ái, bền bỉ, không có tiếng ồn khi hoạt động, phù hợp với gia đình tư nhân.
Ngoài ra dòng thang máy gia đình không phòng máy còn ít xảy ra hư hỏng, ít phải bảo trì bảo dưỡng và đặc biệt tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

3. Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số giúp tiết kiệm điện đến 40% điện năng tiêu thụ đối với dòng thang máy truyền thống sử dụng động cơ có hộp số.
Trong quá trình xây dựng dòng thang máy không phòng máy sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí trong việc xây dựng phòng máy.

Thang máy không phòng máy và những lợi ích

Bên cạnh đó dòng thang máy gia đình không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số, dòng động cơ sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, chính vì vậy dòng thang máy này khi sử dụng không cần đổ dầu, nhớt vào động cơ theo định kỳ, đồng thời đó là không cần bảo trì, bảo dưỡng máy kéo.
Do sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, không phải đổ dầu, nhớt trong quá trình hoạt động, vì vậy thang máy gia đình không hộp số được đánh giá là dòng thang máy thân thiện với môi trường, ít gây ôi nhiễm môi trường từ khí thải.
Tuy dòng thang máy này khá nhiều những ưu điểm nổi trội, nhưng nó cũng vẫn có một số nhược điểm người sử dụng nên biết như giá thang máy đầu tư ban đầu sẽ cao hơn thang máy truyền thống. Ngoài ra trong quá trình sử dụng sẽ gặp khó khăn trong việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy không phòng máy và những lợi ích

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp