Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình trục vít

1. Thế nào là thang máy trục vít.

Loại thang máy được sử dụng công nghệ trục vít tiên tiến hoạt động dựa trên động cơ điện, dây curoa, nó được gọi là thang máy trục vít. Thang máy trục vít sẽ thông qua hệ thống bánh răng, giúp cabin thang máy di chuyển lên xuống dựa vào sự ăn khớp giữa các bánh răng và hệ thống dây curoa.

 2. Về ưu điểm của dòng thang máy trục vít.

+ Thang máy trục vít giúp tiết kiệm diện tích.

Thang máy trục vít là dòng sản phẩm thang máy tiết kiệm diện tích nhất trong số các dòng thang máy trên thị trường. Thang máy trục vít không có đối trọng, không có thành xe, không có dây kéo, không có đầu kéo, do đó không gian lắp đặt thấp nhất của dòng thang máy này chỉ cần kích thước khoảng 1080 x 980mm là có thể lắp đặt được. ngoài ra chiều cao tầng trên cùng thấp nhất là 2100mm là có thể lắp đặt thang máy gia đình trục vít.
Vì vậy có thể nói dòng thang máy trục vít là dòng thang máy thích hợp nhất với các loại công trình xây dựng, nhất là các công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp muốn lắp thang máy gia đình.

+ Yêu cầu kỹ thuật của thang máy trục vít khá thấp.

Thang máy gia đình trục vít chạy chậm, cấu trúc cơ học độc đáo, không cần bộ đệm, bộ hạn chế tốc độ..ngoài ra loại thang máy trục vít còn không cần đào hố thang máy, không cần các dầm móng chịu lực, không gây khó khăn khi xây dựng hố thang...chu kỳ bảo trì, bảo dưỡng của thang máy cũng ít, mỗi năm chỉ cần bảo trì, bảo dưỡng khoảng từ 2 – 4 lần.

+ Thang máy trục vít có hiệu suất an toàn cao, cấu trúc linh hoạt.

Thang máy gia đình trục vị được đánh giá là loại thang máy an toàn với người sử dụng, có thể nói đây là loại thang không bao giờ xảy ra hiện tượng tơi tự do, ngay cả khi mất điện đột ngột thì nó cũng không rơi mà chỉ hạ tốc độ chậm.
Ngoài ra loại thang máy trục vít là loại tương đối chắc chắn, vì vậy nó có thể dễ dàng mở cửa ở các góc vuông xuyên qua cánh cửa, thậm chí loại thang máy này có thể mở cửa cửa ba phía. Bên cạnh đó cấu trúc thang máy tương đối đơn giản, không bị nghiêng, trong quá trình hoạt động ít xảy ra hỏng hóc.

Thang máy gia đình trục vít

3. Về nhược điểm của thang máy trục vít.

+ Tốc độ thang máy trục vít khá chậm.

Do đặc điểm riêng của dòng thang máy này, thang máy gia đình trục vít không thể chạy quá nhanh, tốc độ trung bình của dòng thang máy gia đình này chỉ khoảng 0,1 – 0,15m/s, tốc độ này quá chậm so với các loại thang máy truyền thống trên thị trường.

+ Thang máy trục vít không phù hợp với nhà cao tầng.

Thang máy trục vít là loại thang máy bị hạn chế chiều cao, vì vậy loại thang máy này chỉ được lắp đặt số ít tại các công trình nhà tư nhân, các biệt thự, liền kề, những nhà xây dựng 3 tầng trở xuống bị hạn chế diện tích. Đặc biệt nó không thể sử dụng cho các công trình nhà cao tầng.

+ Thang máy trục vít có giá thành đắt đỏ.

So với các dòng thang máy gia đình khác, dòng thang máy trục vít có giá thành khá cao, ngay cả chi phí mua thang, chi phí lắp đặt, bảo trì thang máy giá thành đều cao hơn các dòng thang máy khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình trục vít

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp