Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình

Giá thang máy gia đình bị phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố xung quanh. Trong đó có thể nói giá thang máy phụ thuộc nhiều nhất vào 3 yếu tố cơ bản.

 1. Xuất xứ của thang máy.

Thang máy là thiết bị phổ biến, thang máy được sản xuất ở khắp mọi nơi trên thế giới, thang máy xuất xứ châu âu, thang máy xuất xứ nhật bản, thang máy thái lan, thang máy trung quốc, thang máy liên doanh trong nước.
Mỗi loại thang máy có xuất xứ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, vì vậy khi bạn lựa chọn xuất xứ của thang máy đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn giá thành của thang máy. Các loại thang máy sản xuất ở châu âu, thang máy sản xuất ở nhật bản thì giá thành sẽ cao hơn nhiều lần so với loại thang máy liên doanh trong nước.

2. Thông số kỹ thuật của thang máy sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành.

Những thông số kỹ thuật ảnh hưởng đến giá thành thang máy như kích thước hố thang máy, số điểm dừng của thang máy, tải trọng của thang máy, loại thang máy có phòng máy hoặc thang máy không phòng máy, chiều cao OH hay chiều sâu hố PIT. Tất cả những yếu tố này đều sẽ ảnh hưởng đến giá thành thang máy, thông số kỹ thuật như điểm dừng càng cao, tải trọng càng to thì giá thang máy càng đắt, và loại thang máy không phòng máy cũng sẽ đắt hơn so với loại có phòng máy.

https://thangmaygiadinh.edu.vn/co-the-ban-chua-biet/5970-kinh-nghiem-dung-thang-may-gia-dinh-an-toan-mua-mua.html

3. Các option khách hàng lựa chọn thêm.

Thang máy thông thường sẽ có 2 loại, loại tiêu chuẩn và loại lựa chọn theo ý kiến khách hàng.
Những option khách hàng lựa chọn khiến giá thành thang máy tăng lên sẽ bao gồm như:
+ Lựa chọn vật liệu làm cabin cho thang máy như inox hoa văn vàng hoặc hoa văn trắng, cabin sử dụng loại inox vân gỗ, cabin làm bằng kính cường lực, cửa tầng vách kính, loại trần giả, sàn đá...
+ Giá thang máy phụ thuộc vào loại máy kéo mà khách hàng lựa chọn, hiện nay có các loại máy kéo phổ biến của thang máy như máy kéo của hãng Mitsubishi, máy kéo của hãng Fuji, máy kéo của hãng Montanari... mỗi loại máy kéo sẽ có giá thành khác nhau, khách hàng lựa chọn loại máy kéo nào thì sẽ có loại giá thành đó.
Ngoài những yếu tố trên thì giá thang máy còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác như địa điểm lắp đặt thang, vật liệu xây dựng hố thang, vật liệu ốp mặt tiền thang máy...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp