Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số lưu ý khi lắp thang máy gia đình bằng kính

Thang máy lắp đặt cho gia đình ngày được ưa chuộng nhiều hơn, thang máy trong gia đình ngoài việc là thiết bị giao thông trong ngôi nhà thang máy còn là đồ trang trí đắt tiền tạo điểm nhấn trong thiết kế của gia đình, thang máy gia đình bằng kính được nhiều gia chủ lựa chọn, thang máy kính ngoài tạo nên vẻ lịch sự hiện đại của ngôi nhà mà còn là nơi lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian gia đình.

 1. Lưu ý khi mua thang máy kính cho chủ đầu tư.

+ Diện tích và tải trọng thang máy.

Diện tích thang máy và tải trọng thang máy là 2 vấn đề mà bất cứ người mua thang máy nào cũng cần quan tâm. Diện tích của thang máy không thể vượt quá yêu cầu quy định, diện tích cần tính toán để phù hợp nhất với tải trọng của thang máy, tránh trường hợp diện tích quá bé mà tải trọng thì quá to, hoặc ngược lại.

Một số lưu ý khi lắp thang máy gia đình bằng kính

 

+ Hiểu rõ về chức năng thang máy kính.

Thực chất thang máy gia đình kính là 1 loại thang máy được sử dụng phổ biến cho gia đình, cho những công trình với lối thiết kế sang trọng hoặc những thang máy kính ngắm cảnh ngoài trời. Tuyệt đối không sử dụng thang máy kính để lắp đặt cho những công trình thang máy tải hàng, thang máy tải thực phẩm...

+ Tính thẩm mỹ thang máy gia đình kính.

Thang máy kính được đánh giá là loại thang máy hiện đại, phù hợp với các công trình lắp thang máy quan sát, thang máy ngoài trời, thang máy nhà biệt thự sân vườn, các khách sạn sang trọng... mặc dù nó là loại thang máy đẹp, sang trọng, nhưng thang máy kính nên được lắp đặt ở những nơi phù hợp, phù hợp với hoàn cảnh, với mục đích sử dụng, với nội thất xung quanh.

2. Để có một chiếc thang máy kính chất lượng.

+ Cần chú ý đến kết cấu của thang máy gia đình khi xây dựng, chọn loại vật liệu có độ bền cao, đảm bảo rằng kết cấu thang máy sẽ không biến dạng, cong vênh hoặc gặp các vấn đề tương tự trong quá trình thang máy hoạt động.
+ Các vật liệu lựa chọn cho thang máy kính từ vật liệu làm khung hoặc vật liệu làm cabin...đều phải sử dụng các vật liệu chống ăn mòn.
+ Rail dẫn hướng và bánh xe dẫn hướng được làm bằng vật liệu chông mài mòn và chống ồn, đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái.
+ Đối với các loại dây thép, thép có hiệu suất ma sát cao và chức năng chống an mòn, chống biến dạng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
+ Thang máy gia đình kính cần sử dụng các thiết bị cách âm tích hợp, đồng thời cần xử lý cách âm cho kết cấu trục và phòng máy, đảm bảo người sử dụng thang máy hoặc ở gần khi thang máy hoạt động sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Một số lưu ý khi lắp thang máy gia đình bằng kính

+ Loại kính sử dụng cho thang máy gia đình kính phải đảm bảo là kính cường lực, có độ dày tiêu chuẩn như yêu cầu kỹ thuật dùng cho thang máy.
+ Để lắp đặt được thang máy kính thì quá trình xây dựng hố thang máy cần đảm bảo xây dựng hố thang máy bằng đúng loại vật liệu xây dựng, thợ xây dựng hố thang máy phải có chuyên môn, phải xây dựng theo đúng bản vẽ kỹ thuật nhà cũng cấp thang máy đưa ra, thợ lắp đặt thang máy cần có tay nghề, chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm.
Ngoài ra thang máy gia đình kính thường sử dụng loại kính trong suốt, vì vậy trong quá trình lắp đặt cần chú ý bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh và lau kính thường xuyên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số lưu ý khi lắp thang máy gia đình bằng kính

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp