Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chọn sàn gỗ cho thang máy gia đình

Hoàn thiện sàn cabin thang máy gia đình là một bộ phận quan trọng, bắt buộc cần được thực hiện. Có nhiều vật liệu khác nhau chúng ta có thể cân nhắc để lựa chọn làm sàn cabin cho mỗi thiết bị thang máy lắp đặt trong mỗi công trình. Trong đó việc sử dụng gỗ được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn.

Với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên được cung cấp đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu, đánh giá chi tiết mới giúp lựa chọn khi được đưa ra là thích hợp cho sản phẩm được hoàn thiện hoàn hảo.

* Sàn gỗ công nghiệp cho thang máy.

Sử dụng bột gỗ tự nhiên thông qua công nghệ ép nén cao tạo ra vật liệu gỗ công nghiệp HDF ứng dụng cho nhiều mục đích cụ thể khác nhau của con người. Trong đó thì việc dùng gỗ công nghiệp làm sàn cabin thang máy hoàn toàn có thể xem xét để hoàn thiện được thiết bị đưa vào sử dụng phục vụ cho từng nhà. Việc dùng vật liệu này được đánh giá cao bởi với cấu tạo gồm có 4 lớp là:
- Gỗ công nghiệp có lớp phủ ở bề mặt được làm bằng nhựa cứng dạng trong suốt, có kèm theo oxit nhôm mang tới khả năng giúp chống trầy xước, chống mài mòn hiệu quả sau thời gian dài sử dụng.
- Lớp vân gỗ sử dụng giấy hoặc nhựa dạng giả vân gỗ với khả năng thay đổi linh hoạt dựa trên chính yêu cầu của khách hàng.

Chọn sàn gỗ cho thang máy gia đình

- Phần lớp lõi của sàn gỗ sử dụng bột gỗ và kết dính nhờ vào keo, được nén lại chắc chắn với công nghệ ép tiên tiến, hiện đại nhất. Gỗ công nghiệp có lớp lõi càng dày dặn, chắc chắn với khả năng chống nước cao, chịu lực tốt sẽ được bán ra trên thị trường với giá thành lớn hơn.
- Phần lớp đáy của sàn sử dụng nhựa tổng hợp với công dụng chính là chống ẩm, chống xâm nhập của nước và là bệ đỡ chịu lực cơ bản.
Cấu tạo gồm 4 lớp được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp gỗ công nghiệp được đánh giá cao khi đưa vào sử dụng. Với nhiều ưu điểm sở hữu giúp vật liệu này được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa chọn cho thiết bị của gia đình mình.
- Khả năng chịu nhiệt và chống cháy tốt.
- Có giá thành rẻ phù hợp khả năng tài chính của người dùng Việt.
- Đa dạng ở màu sắc và vân gỗ với độ chân thật cao đảm bảo tính thẩm mỹ.
- Khả năng chống mối mọt, cách điện tốt giúp giảm rủi ro khi bị rò rỉ điện.
- Được đánh giá cao ở độ bền màu khi có một lớp bảo vệ bên ngoài.
- Khả năng điều hòa được không khí hiệu quả với mùa đông ấm và mùa hè mát.
Tuy nhiên, với sàn gỗ công nghiệp khi sử dụng khả năng chống nước không quá tốt. Bởi thế, tình trạng bột nở ra khi ngấm nước khiến gỗ nứt gãy, cong vênh và không có được độ bền bỉ tốt như mong muốn.

* Sàn gỗ tự nhiên cho thang máy.

Có nhiều loại gỗ khác nhau được sử dụng để chúng ta lựa chọn như gỗ sồi, thông, hay cao su,… qua quá trình khai thác, gia công, tẩm, sấy theo đúng tiêu chuẩn sẽ loại bỏ đi lượng nước bên trong thân cây để cung cấp sàn gỗ tự nhiên đáp ứng cho nhu cầu hoàn thiện thang máy của mỗi gia đình. Đối với gỗ tự nhiên khi sử dụng cho sàn cabin được đánh giá cao ở nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Các loại sàn gỗ tự nhiên được đưa vào sử dụng đều sở hữu bề mặt cứng, có khả năng chịu lực ấn tượng, khả năng chống ma sát và chống mài mòn hiệu quả. Bên cạnh đó là nguy cơ xước thấp giúp duy trì độ bền mới tự nhiên lâu dài.
- Màu sắc vô cùng tự nhiên với vân gỗ tinh xảo, độc đáo, bắt mắt và hoàn toàn khác biệt, độc quyền. Mỗi loại gỗ lại cho ra vân gỗ khác nhau đáp ứng tốt cho nhu cầu chọn mua của từng khách hàng.
- Sàn gỗ tự nhiên có khả năng cách nhiệt tốt, mang tới cảm giác ấm áp vào mùa đông, đồng thời cũng có cảm giác mát mẻ mỗi khi hè tới.
- Sàn gỗ tự nhiên khi sử dụng có công dụng cao trong việc hấp thụ khí độc trong không khí, từ đó bảo vệ cho các thành viên trong gia đình hiệu quả.
- Khá nhiều loại gỗ sở hữu mùi thơm dễ chịu , khả năng giúp xua đuổi được các loại côn trùng, cũng như muỗi, gián,…
- Được đánh giá cao ở độ bền bỉ khi đưa vào sử dụng giúp mỗi gia đình an tâm khi sử dụng thang máy.

Chọn sàn gỗ cho thang máy gia đình

Mang nhiều ưu điểm đảm bảo chất lượng cao của sàn gỗ tự nhiên khi được trang bị cho cabin thang máy gia đình. Tuy nhiên, với vật liệu này khi được đưa vào sử dụng cũng tồn tại những hạn chế riêng. Việc được cung cấp trên thị trường với giá thành cao đòi hỏi gia chủ phải chi trả khoản tiền cao gấp 2, 3 lần nếu so sánh với gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó là nguy cơ bị cong vênh, mối mọt,… tấn công cũng ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của vật liệu.
Mỗi loại gỗ khi được sử dụng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Việc chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp phụ thuộc vào mong muốn của gia chủ, khả năng tài chính để có được quyết định thích hợp. Sử dụng vật liệu chất lượng giúp quá trình hoàn thiện sản phẩm chất lượng đưa vào sử dụng hiệu quả được đảm bảo tốt như yêu cầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chọn sàn gỗ cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp