Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý khi thiết kế thang máy cho nhà phố

Lắp đặt thang máy để sử dụng có khá nhiều công đoạn phức tạp, không đơn giản như lắp các thiết bị khác trong gia đình như điều hòa, tivi…lắp thang máy phải được chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế đến khâu lắp đặt vận hành…

 1. Lưu ý thiết kế thang máy.

Hầu hết các nhà phố hiện nay khi xây dựng đều được lắp đặt thang máy, tuy nhiên việc có ý định lắp đặt thang máy cần trao đổi cụ thể với đơn vị thiết kế, mục đích để tìm ra phương án hợp lý ngay từ khi thiết kế nhà, tìm ra vị trí đặt thang máy thích hợp nhất từ đầu, đảm bảo được kích thước, cũng như sự kết hợp hài hòa ngay từ đầu.
Tránh tình trạng sau khi thiết kế hoàn thiện, đưa vào xây dựng mới tính toán lắp đặt thêm thang máy, như vậy không chỉ gây mất thời gian làm lại thiết kế, mà còn phải dừng thi công, chờ đợi làm lại thiết kế.

2. Xây dựng hố thang máy theo đúng bản vẽ thiết kế.

Một trong những lưu ý khi lắp đặt thang máy chính là việc xây dựng hố thang máy, để lắp đặt được thang máy thì việc xây dựng hố thang máy cần được thực hiện theo đúng như kích thước bản vẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp thang máy.
Thang máy là thiết bị máy móc, vì vậy nó khá quan trọng về vấn đề kỹ thuật, để đảm bảo thang máy được lắp đặt đúng kỹ thuật thì trong quá trình xây dựng hố thang máy cần đáp ứng đúng theo kích thước trong bản vẽ kỹ thuật thang máy, có như vậy khi lắp đặt thang máy mới đảm bảo đúng kỹ thuật thang máy hoạt động mới an toàn và bền bỉ được.

Lưu ý khi thiết kế thang máy cho nhà phố

3. Xây dựng thang máy phù hợp với diện tích mà mục đích sử dụng của ngôi nhà.

Giá thành thang máy được quyết định 1 phần bởi cấu hình to nhỏ của thang, vì vậy khi lắp đặt thang máy cần chú ý phần kích thước của thang máy. Để có mức kích thước phù hợp cần chú ý đến nhu cầu sử dụng thực tế của ngôi nhà, mục đích sử dụng thực tế của thang máy và diện tích hiện tại của ngôi nhà để lựa chọn mức kích thước, cấu hình phù hợp với thang máy.

4. Lưu ý sử dụng loại thang có phòng máy hay không phòng máy.

Nhà phố thường có diện tích eo hẹp, thông thường là kiểu nhà ống, vì vậy khi thiết kế xây dựng loại nhà này mà muốn lắp thang máy thì cần chú ý loại thang. Ngoài ra nhà phố là nhà thường bị hạn chế chiều cao trong xây dựng, vì vậy khi xây dựng cần chú ý chú ý đến cấu hình của thang. Thang máy dùng cho nhà phố có 2 loại, là loại thang có phòng máy và thang không phòng máy, để sử dụng loại thang máy không phòng máy sẽ sử dụng động cơ không hộp số và loại thang có phòng máy cần sử dụng loại động cơ có hộp số, vì vậy để xây dựng loại thang máy nào cho hợp lý cần chú ý lựa chọn loại thang cho phù hợp với việc xây dựng của công trình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý khi thiết kế thang máy cho nhà phố

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp