Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ gặp nạn do kẹt thang máy

Nạn nhân sự cố tai nạn thang máy là 1 người phụ nữ Trung Quốc, cô bị kẹt trong thang máy, sau đó thang máy lại lao thẳng lên nóc nhà trên tầng 30, sự việc khiến nạn nhân thiệt mạng.

* Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thang máy thương tâm.

Theo những người có mặt tại hiện trường khu chung cư trên địa bàn thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cho biết thì trước khi xảy ra sự cố, người phụ nữ này bị kẹt trong thang máy tải khách tại tầng 1 của chung cư, sau đó nạn nhân có kêu cứu người thân và nhân viên bảo trì thang máy để được giải cứu.
Ngay sau khi có điện thoại nhờ giải cứu khỏi hiện trường, nhân viên cứu hộ tháng máy đã đến hiện trường để giải cứu nạn nhân khỏi thang máy. Tuy nhiên không hiểu vì lý do nào đó mà thang máy bất ngờ chạy thẳng lên đỉnh và trần nhà ở tầng 30, sự cố khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.
Sau khi sự việc xảy ra, đội cứu hộ đã có mặt để giúp đưa nạn nhân ra khỏi thang máy, cơ quan thẩm quyền địa phương cũng nhanh chóng điều tra dự việc, qua điều tra sơ bộ cơ quan phát hiện thang máy bị lỗi, cụ thể phần phanh thang máy đã bị lỗi vào thời điểm xảy ra sự cố, đó là lý do khiến thang máy lao thẳng từ tầng 1 đến tầng 30 của tòa nhà.
Cư dân sinh sống tại tòa nhà cho biết chiếc thang máy đã được sử dụng từ cuối năm 2014, và trước khi sự cố tai nạn xảy ra thì thang máy mới được bảo trì, bảo dưỡng. Tuy nhiên chiếc thang máy gần khi xảy ra sự cố liên tiếp xảy ra tình trạng bị kẹt người trong thang máy, do lo sợ điều không hay, ban quản lý đã gọi bảo trì thang máy tiếp tục bảo trì thang máy thêm 1 lần nữa, nhưng thang máy bảo trì chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc.

Người phụ nữ gặp nạn do kẹt thang máy

Nhiều cư dân tại tòa nhà tỏ ra khá lo sợ với tình trạng của thang máy, nhất là khi họ vẫn phải sử dụng thang máy hàng ngày. Đặc biệt sự cố thang máy lại là hiện tượng hầu như chưa xảy ra bao giờ, thậm chí nhiều người còn sợ hãi đến nổi chưa dám sử dụng lại thang máy.

* Hậu quả của việc sử dụng thang máy không đúng cách.

Sự cố thang máy là vấn đề khó tránh khỏi khi sử dụng thang máy, tuy nhiên một số những lỗi thang máy thường xảy ra chỉ là các lỗi nhỏ khiến thang máy ngừng hoạt động hoặc nhốt người trong cabin thang máy. Các sự cố thang máy gây ra nguy hiểm cho người sử dụng thường vẫn xảy ra là do người sử dụng làm sai hướng dẫn sử dụng, hoặc thoát hiểm sai nguyên tắc.
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy, cách tốt nhất là thang máy cần được lắp đặt bởi cơ sở uy tín, hàng hóa đảm bảo chất lượng, đặc biệt trong quá trình sử dụng thang máy cần được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng quy định nhà sản xuất đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ gặp nạn do kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp