Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của dòng thang máy Homelift

Thang máy homelift là dòng thang máy nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, dòng thang máy này thông thường chỉ được cung cấp cho gia đình tư nhân khoảng 2,3 người sử dụng. Do cấu tạo khá nhỏ, nên dòng thang máy homelift hiện nay được sử dụng loại cửa mở bằng tay thông thường.

Mặc dù dòng thang máy này khá nhỏ, nhưng nó có những ưu điểm nổi trội, vì vậy nó vẫn là dòng thang máy được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt được lắp đặt khá nhiều ở các công trình sử dụng dạng tư nhân.

- Một số các ưu điểm nổi trội của thang máy homelift hiện nay.

+ Thang máy homelift được thiết kế nhỏ, gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình xây dựng.
+ Thang máy homelift khi xây dựng, lắp đặt sẽ không gây ảnh hưởng đến kết cấu của công trình xây dựng. Bởi khi lắp đặt loại thang này chỉ cần đào hố pít thấp khoảng 300mm là có thể lắp đặt, ngoài ra chiều cao OH cũng không yêu cầu quá cao giống như các dòng thang máy gia đình khác.
+ Thang máy homelift có thể sử dụng được cả nguồn điện 1 pha và nguồn điện 3 pha khi lắp đặt thang máy.
+ Thang máy homlift có mẫu mã đã dạng, màu sắc hợp lý, ngoài mục đích di chuyển nó còn giống như một món nội thất trang trí cho ngôi nhà.

Ưu điểm của dòng thang máy Homelift

- Một số loại thang máy homlift phổ biến trên thị trường hiện nay.

* Thang máy homlift thủy lực:

Loại thang thủy lực hoạt động bằng hệ thống piston thủy lực, với dòng thang này khá tiết kiệm không gian xây dựng, hố pít chỉ cần khoảng 100mm là có thể lắp đặt, OH cũng chỉ cần 2800mm.
Dòng thang homelift thủy lực giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ do chiều di chuyển đi xuống không hề tiêu tốn điện năng.
Tuy nhiên dòng thang này có tốc độ di chuyển khá chậm, ngoài ra nó có giá thành khá cao, chi phí cho bảo trì bảo dưỡng cũng khá cao, không phù hợp với thị trường Việt Nam hiện nay.

* Thang máy trục vít:

Dòng thang này hoạt động thông qua động cơ, hệ thống trục vít và dây cu loa, nó cũng là dòng thang máy tiết kiệm diện tích, không gian, khá phù hợp với những nhà xây dựng bị hạn chế chiều cao và chiều sâu khi xây dựng hố thang.
Là dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc, nên hình thức của thang máy trục vít khá đẹp, bắt mắt, phù hợp với các công trình dạng biệt thự.
Tuy nhiên dòng thang máy này cũng không được sử dụng phổ biến, bởi chi phí đầu tư ban đầu khá cao, thêm vào đó là dòng thang có chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị vật tư quá cao khi sử dụng.

Ưu điểm của dòng thang máy Homelift

* Thang máy homelift dạng cáp kéo.

Dòng thang máy này hoạt động nhờ động cơ và hệ thống cáp kéo, nó được sử dụng phổ biến trên thị trường trong vài năm chở lại đây.
Được đánh giá là dòng thang máy cáp kéo ít tốn diện tích nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra nó được sản xuất trong nước từ các loại thiết bị chính nhập khẩu, vì vậy nó vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với gia đình đông người sử dụng.
Tốc độ di chuyển của dòng thang máy homelift cáp kéo này có tốc độ di chuyển khá nhanh, mà chi phí lắp đặt, chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí phải trả trong quá trình sử dụng lại khá thấp, phù hợp với gia đình tư nhân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của dòng thang máy Homelift

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp