Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép

Lắp thang máy cho gia đình trước hết cần phải xây dựng được hố thang máy đúng kỹ thuật, cung cấp được đầy đủ yêu cầu về kích thước dài rộng, độ sâu hố pit, chiều cao phòng kỹ thuật, nguồn điện…

Tuy nhiên có một số công trình được xây dựng nhà từ trước không trừ hố thang máy hoặc công trình xây dựng với diện tích nhỏ nên vẫn gặp khó khăn trong việc trừ và xây dựng giếng thang máy, giải pháp đưa ra là dựng hố thang máy bằng khung thép, vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo thẩm mỹ, kỹ thuật….

1. Thế nào là thang máy gia đình xây dựng bằng khung thép.

Thang máy gia đình xây dựng bằng khung thép là loại xây dựng hố thang máy hoàn toàn bằng sắt thép, chứ không phải xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông như bình thường.
Loại xây dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép phải sử dụng các vật liệu như kính, alumi, tôn...để bao che quanh hố thang máy.

Dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép

2. Các trường hợp nên xây dựng hố thang máy bằng khung thép.

Công trình mà hầu hết khi xây dựng đều phải lắp khung sắt thép là các công trình xây dựng hố thang máy gia đình cho các công trình nhà cải tạo, những công trình muốn xây dựng thang máy vào giữa cầu thang bộ, vào giếng trời.
Ngoài ra thang máy được xây dựng bằng khung sắt thép còn là các công trình xây dựng thang máy kính, thang máy quan sát.
Ngoài ra thang máy được lắp bằng khung thép thường có những ưu điểm nổi trội như sau:
- Xây dựng hố thang máy bằng khung thép thường có ưu điểm nổi trội là tương đối gọn, nhẹ trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng.
- Sở dĩ hố thang máy được lắp bằng khung sắt thép được cho là phù hợp với thang máy gia đình, và được sử dụng phổ biến bởi khung thép khi xây dựng sẽ không chiếm diện tích của công trình xây dựng, rất phù hợp với những nhà bị hạn chế diện tích.
- Các vật liệu sẽ được sử dụng để bao che quanh hố thang máy của thang xây dựng bằng khung thép là kính, nhôm, alumi...toàn vật liệu nhẹ, nó làm giản tải trọng cho thang máy.
- Các khung sắt khi xây dựng được liên kết với các tầng, sàn, kiềng vô cùng chắc chắn.
- Xây dựng hố thang máy gia đình bằng khung sắt thép thường được xây dựng khá nhanh chóng, gọn nhẹ, ít xảy ra sai số trong quá trình lắp đặt.

3. Các vật liệu được sử dụng ốp mặt tiền nếu xây dựng hố thang máy bằng khung thép.

Với những thang máy được xây dựng hố thang bằng khung sắt thép sẽ không sử dụng các phương án ốp đá, ốp gạch như các loại thang máy xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch.

Dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép

Các vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép.
- Có thể ốp mặt tiền thang máy bằng inox bản rộng giống như inox dùng làm cửa thang máy.
- Đối với thang máy kính, thông thường mặt tiền cũng thường được ốp bằng kính cho cùng tông, nhất là những thang máy sử dụng kính bao che quanh hố thang.
- Với những thang máy dùng alumi để ốp bao che quanh hố thang máy thường được sử dụng alumi để ốp luôn mặt tiền.
- Đối với công trình xây dựng sử dụng thạch cao để ốp bao che quanh hố thang máy có thể sử dụng thạch cao để ốp luôn mặt tiền cho thang máy.
Xây dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép tuy có khá nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên nó vẫn là phương án được sử dụng ít hơn bởi nó gây tốn kém khá nhiều chi phí trong quá trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Dựng hố thang máy gia đình bằng khung thép

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp