Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lý do nên dùng thang máy tải ôtô

Thang máy tải ô tô là loại thang máy thường được lắp ở các nhà tầng, như những nơi sản xuất ô tô, các showroom ô tô, các gara sửa chữa ô tô, hoặc các bãi gửi xe nhà tầng. Thang máy là giải pháp duy nhất nếu muốn vận chuyển xe ô tô ở nhà cao tầng 1 cách đơn giản, dễ dàng và an toàn.

 1. Những tính năng nổi trội của thang máy tải xe ô tô.

- Thang máy tải xe ô tô được thiết kế loại 2 cửa, hai cửa được thiết kế đối diện nhau, rất thuận lợi cho việc di chuyển ô tô ra và vào, không gặp khó khăn khi phải lùi xe lúc di chuyển ra, hạn chế việc trầy xước xe.
- Loại thang máy tải ô tô thường được lắp đặt kích thước khá lớn, trung bình khoảng 500 kg đến khoảng 5000kg, phù hợp cho việc chở cả loại xe nhỏ nhẹ và xe có tải trọng nặng.
- Thang máy tải ô tô được lắp đặt loại cửa đóng mở tự động, hệ điều khiển thông minh, nhận lệnh, trả lệnh đúng theo yêu cầu và an toàn tuyệt đối.
- Cabin thang máy tải ô tô được thiết kế chắc chắn, an toàn, đảm bảo được tính bền vững và an toàn cho ô tô khi di chuyển.
- Thang máy tải ô tô thường được trang bị các thiết bị giúp bảo vệ quá tải khi thang quá tải trọng vào, ngoài ra còn có thiết bị bảo vệ mất phase, ngược phase, sụt áp, quá dòng.

Lý do nên dùng thang máy tải ô tô

- Thang máy tải ô tô được thiết bị với các tính năng hiện đại, an toàn như thang máy tải khách, vì vậy thang máy tải ô tô có các nút báo khẩn, có nút liên lạc với bên ngoài qua hệ thống điện thoại như thang tải khách, dùng cho trường hợp người di chuyển cùng ô tô nhưng gặp sự cố.

2. Một số lý do nên sử dụng thang máy tải ô tô.

- Muốn di chuyển ô tô ở nhà tầng là 1 việc khá khó khăn, vì vậy thang máy được coi như 1 thiết bị không thể thiếu nếu muốn di chuyển ô tô ở nhà cao tầng hiện nay.
- Thang máy tải ô tô thường được sử dụng trong các showroom ô tô để lưu trữ và cắt dữ xe 1 cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm diện tích nhất có thể.
- Thang máy tải ô tô, dù được lắp đặt ở các chung cư, các showroom, các gara, các bãi gửi xe đều đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm thời gian vận chuyển, đảm bảo an toàn cho xe và người sử dụng.
- Đối với những vị trí lắp đặt thang máy tải ô tô mà không thể thiết kế được 2 cửa đối diện nhau, người ta có thể thiết kế 1 mâm xoay tròn, giúp ô tô dễ dành điều chỉnh ra vào thang máy 1 cách thuận tiện nhất.
- Các thang máy tải ô tô thường được thiết kế khác chắc chắn, nó có thể phù hợp cho người sử dụng vận chuyển ô tô 1 cách phù hợp, ,không gây biến dạng, bóp méo trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lý do nên dùng thang máy tải ôtô

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp