Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên sử dụng loại thang máy không phòng máy

Thang máy không phòng máy là loại thang sử dụng động cơ không hộp số, khi xây dựng phòng máy không cần xây dựng chiều cao phòng trên cùng. Đây là loại thang ra đời sau, vì vậy nó có nhiều các ưu điểm nổi trội, cũng là lý do nó được sử dụng phổ biến trên thị trường. Những lý do không nên bỏ qua thang máy gia đình loại không hộp số.

 1. Lắp đặt thang máy không buồng máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt.

Thang máy không buồng máy sẽ sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ, gọn, rất tiện dụng, loại này được tận dụng không gian trống phía trên nóc rail để lắp đặt, vì vậy không cần xây dựng phòng máy. Việc này không chỉ tiết kiệm không gian, thẩm mỹ cho ngôi nhà, còn rất phù hợp với những công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng, đồng thời lắp đặt loại thang này còn giúp tiết kiệm thời gian xây dựng hố thang máy, và chi phí xây dựng phòng máy.

2. Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm điện năng.

Cầu thang máy không phòng máy bắt buộc phải sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ này ra đời trong vài năm trở lại đây, nó là loại có kích thước nhỏ gọn, giúp ít tiêu hao điện năng đến 40% so với loại động cơ có hộp số thông thường trên thị trường.

Lý do nên sử dụng loại thang máy không phòng máy

3. Động cơ không hộp số vận hành ổn định, êm ái.

Sở dĩ động cơ không hộp số vận hành khá ổn định, êm ái là bởi vì loại động cơ này có tốc độ vòng quay của motor khá thấp so với loại động cơ thông thường, vì vậy nó hạn chế tối đa sự rung lắc, khắc phục hoàn toàn tiếng ồn, giúp thang máy gia đình hoạt động ổn định hơn.

4. Thang máy không phòng máy nâng cao thẩm mỹ.

Với loại cầu thang máy có phòng máy bao giờ cũng phải xây dựng phía trên tầng trên cùng 1 phòng máy với chiều cao nhất định, nó khiến tòa nhà phải xây dựng thêm 1 tum lên trên cùng làm thiếu thẩm mỹ, khiến thiết kế tổng thể của ngôi nhà không đẹp, ngoài ra nó cũng là vấn đề khó khăn với một số công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.

5. Thang không phòng máy tiết kiệm chi phí xây dựng hố thang máy.

Loại thang này không phải xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng, nó không chỉ đem lại thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà, nó còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng phòng máy, tiết kiệm thời gian xây dựng.
Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội đem lại của thang không phòng máy, đó là lý do vì sao loại thang máy này được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên sử dụng loại thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp