Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chú ý khi mua thang máy gia đình loại 350kg

Thang máy gia đình được lắp đặt khá phổ biến, trong đó loại thang 350kg là loại thang được lắp đặt nhiều nhất hiện nay, do mức tải trọng khá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, đồng thời chi phí lại khá rẻ. Vậy khi lắp đặt thang máy gia đình 350kg thì chủ đầu tư cần chú ý đến những vấn đề gì.

 - Chú ý chọn vị trí thích hợp khi lắp thang máy gia đình 350kg.

Lựa chọn vị trí thích hợp để xây dựng hố thang máy là việc khá quan trọng khi xây dựng thang máy gia đình, bởi thang máy loại 350kg thường được xây dựng ở những công trình có diện tích xây dựng nhỏ khoảng từ 40m2 – 50m2, việc lựa chọn vị trí thích hợp không chỉ đem lại thuận tiện khi sử dụng thang máy, mà nó còn không gây tốn kém diện tích hoặc mất thẩm mỹ của bố cục ngôi nhà.

Chú ý khi mua thang máy gia đình loại 350kg

- Chú ý khi xây dựng hố thang máy để đảm bảo đủ kích thước lắp đặt thang 350kg.

Khi xây dựng hố thang máy cần chú ý kích thước, để lựa chọn kích thước hợp lý, cần chú ý lựa chọn tải trọng hợp lý, từ đó đưa ra các thông số cơ bản như kích thương thang, chiều cao, rộng, động cơ sử dụng, hàng hóa vận chuyển, lưu lượng người qua lại, từ đó tính chính xác diện tích, kích thước hố thang máy.

- Chú ý đến vật liệu làm nội, ngoại thất cho thang máy gia đình.

Các vật liệu lựa chọn cho lắp đặt thang máy như vật liệu dùng để xây dựng hố thang máy như xây dựng tường gạch, cột bê tông hoặc khung sắt thép, vật liệu bao che hố thang máy ( chỉ dùng cho thang máy xây dựng bằng khung thép), vật liệu làm cabin, làm vách, vật liệu ốp mặt tiền...
Lựa chọn những phương thức xây dựng hố thang và vật liệu làm nội, ngoại thất cho thang máy cần dựa trên nguyên tắc thẩm mỹ, sự hài hòa với nội ngoại thất của ngôi nhà, đồng thời phù hợp với túi tiền chủ đầu tư.

- Chú ý lựa chọn loại động cơ phù hợp.

Đây là chi tiết khá quan trọng khi lựa chọn thang máy, bởi động cơ thang máy là thiết bị quan trọng cũng như đắt tiền nhất của thang máy. Động cơ cho thang máy 350kg có 2 loại, 1 là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Trong đó loại có hộp số sử dụng cho thang máy gia đình có phòng máy, nghĩa là công trình xây dựng không bị hạn chế chiều cao, còn loại không hộp số chủ yếu sử dụng cho công trình không xây dựng phòng máy do bị hạn chế chiều cao, ngoài ra nó cũng có thể dùng cho công trình xây dựng có phòng máy cũng được.

Chú ý khi mua thang máy gia đình loại 350kg

- Chú ý đến các yếu tố kỹ thuật.

Các yếu tố kỹ thuật khi lắp đặt thang máy gia đình 350kg như xây dựng hố thang đúng kích thước tiêu chuẩn, thợ lắp đặt thực hiện đúng kỹ thuật lắp đặt, khi sử dụng cần chú ý đúng tải trọng quy định, trong quá trình sử dụng phải bảo trì, bảo dưỡng thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chú ý khi mua thang máy gia đình loại 350kg

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp