Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý khi lựa chọn thang máy kính ngoài trời

Thang máy kính ngoài trời chủ yếu được lắp đặt ở các khu vực hoạt động ngoài trời như các khu danh lam thắng cảnh, các trung tâm mua sắm, thang máy kính ngoài trời hiện nay được lắp đặt sử dụng cho các nhà biệt thự khá nhiều.

Tuy nhiên thang máy kính khi lắp đặt ngoài trời nên chú ý một số vấn đề của nó như: Để lắp đặt thang máy ngoài trời cho các nhà biệt thự nằm trong quy hoạch tổng thế, cần được sự cho phép của chủ đầu tư, không có sự phản đối của chính quyền địa phương hoặc người dân sống ở xung quanh. Ngoài ra lắp thang máy kính ngoài trời cho nhà biệt thự cần chú ý đến điều kiện thời tiết xung quanh, như nắng, gió, môi trường…

1. Những lưu ý khi lựa chọn thang máy kính:

- Mục đích sử dụng thang: mục đích sử dụng thang có tác động trực tiếp đến việc nên lựa chọn loại thang máy nào, đặc biệt thang máy kính, bởi hầu hết thang máy kích chỉ được lắp đặt ở các địa điểm sang trọng như các trung tâm thương mại lớn, các khách sạn hạng sang, các nhà tư nhân dạng biệt thự sân vườn… và những thang máy này chỉ có mục đích duy nhất là chở khách, không thể sử dụng thang máy kính cho các mục đích chở đồ hoặc tương tự, vì vậy múc đích sử dụng thang máy sẽ quyết định việc lắp loại thang máy nào.

Lưu ý khi lựa chọn thang máy kính ngoài trời

- Tải trọng thang và diện tích của thang: diện tích xây dựng hố thang máy và tải trọng thang máy có liên quan mất thiết với nhau, bởi nếu tải trọng quá to, nhưng kích thước hố thang máy nhỏ, sẽ không thể sử dụng hết được tải trọng, gây lãng phí, cũng như nếu nhu cầu tải trọng nhỏ, không nên xây dựng hố thang kích thước quá to, nó sẽ gây tốn kém diện tích, lãng phí khi xây dựng.
- Yếu tố kỹ thuật: thang máy kính mặc dù khá đẹp, sang trọng, tuy nhiên khi xây dựng dòng thang máy này cần chú ý đến yếu tố kỹ thuật, kỹ thuật xây dựng và lắp đặt cần dựa trên yếu tố chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

2. vật liệu làm thang máy kính:

Thang máy kính cũng giống như các loại thang máy khác, nó luôn yêu cầu yếu tố kỹ thuật đặc lên hàng đầu, ngoài ra thang máy kính còn có yêu cầu khắt khe hơn về về liệu cấu thành như:
- Thang máy kính yêu cầu kết cấu được làm bằng vật liệu có độ bền cao, đảm bảo kết cấu thang máy sẽ hoạt động tốt, không bị biến dạng hoặc uốn cong khi lắp đặt cũng như vận hành.
- Các vật liệu để lắp đặt thang máy kính ngoài trời, bao gồm cả vật liệu khung thang, thiết bị cấu thành thang máy đều sử dụng các vật liệu chống ăn mòm.

Lưu ý khi lựa chọn thang máy kính ngoài trời

- Các rail dẫn hướng, bánh xe dẫn hướng được làm bằng các vật liệu chống mài mòn và chống ồn.
- Thang máy kính nên sử dụng các vật liệu cách âm tích hợp, đồng thời xử lý cách âm cho kết cấu trục và phòng máy.
- Thang máy kính ngoài trời khi lắp đặt cần chú ý sử dụng các vật liệu có khả năng chống nước, hoặc có phương án cụ thể để tránh nước mưa.
Thang máy kính ngoài trời là loại thang máy có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ, vì vậy cần lựa chọn những nhà cung cấp chuyên nghiệp, để đảm bảo được ngoại hình của thang cũng như chất lượng của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý khi lựa chọn thang máy kính ngoài trời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp