Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cải tạo, đại tu cho thang máy cũ

Cải tạo thang máy là gì, cải tạo thang máy là quá trình sửa chữa, nâng cấp, thay thế các trang thiết bị của thang máy sau 1 thời gian hoạt động nhất định.

 1. Vì sao cần cải tạo, đại tu thang máy.

Thang máy là 1 loại máy móc thiết bị điện, điện tử, sau thời gian hoạt động nó khó tránh khỏi những hao mòn, xuống cấp, hư hại, kể cả với những chiếc thang máy được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng kỹ lưỡng cũng không tránh khỏi được việc xuống cấp. Vì vậy việc đại tu, cải tạo lại thang máy giúp thang máy giúp thay thế những thiết bị hư hỏng không còn đảm bảo, giúp thang máy hoạt động ổn định, an toàn. ngoài ra việc đại tu, sửa chữa giúp thang máy kéo dài tuổi thọ, tránh việc phải thay thế thang máy mới.

Cải tạo, đại tu cho thang máy cũ

2. Lợi ích của việc đại tu, cải tạo lại thang máy.

Việc đại tu, cải tạo lại thang máy cũ sẽ đem lại những lợi ích nhất định mà người sử dụng nên biết như:
- Trước hết việc cải tạo lại sẽ giúp thay thế đi những thiết bị đã hư hỏng, đã trục trặc nhằm đảm bảo hoạt động an toàn, thông suốt và trang bị thêm những tiện nghi, hiện đại cho thang máy.
- Cải tạo lại thang máy giúp thay thế, nâng cấp thêm cho thang máy những thiết bị hiện đại, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, giúp thang máy hoạt động êm ái, bảo vệ môi trường.
- Cải tạo, nâng cấp thang máy giúp thay thế đi những thiết bị không còn đảm bảo, những thiết bị thường xuyên xảy ra trục trặc, giúp thang máy giảm đi các lỗi thường gặp, thang máy hoạt động ổn định hơn.
- Cải tạo, nâng cấp thang máy giúp sửa chữa, thay thế những thiết bị an toàn của sử dụng thang máy, giúp thang máy hoạt động an toàn hơn.
- Đối với thang máy đã quá cũ kỹ, việc nâng cấp, cải tạo thang máy sẽ giúp nâng cấp thêm hệ điều khiển, vừa giúp tiết kiệm điện năng, lại giúp tiết kiệm được thời gian sử dụng của người dùng.
- Cải tạo nâng cấp thang máy cũ, giúp thang máy trở nên mới mẻ, hiện đại và đẹp mắt hơn.

3. Trường hợp nào nên nâng cấp, cải tạo lại thang máy.

- Nâng cấp thang máy khi thang máy thường xuyên xảy ra lỗi: Đối với các thang máy thường xuyên xảy ra các lỗi vặt như hư hỏng một số các thiết bị, sửa chữa xong không được bao lâu lại hư hỏng, hoặc sửa được thiết bị nọ lại hỏng thiết bị kia.
- Đối với những thang máy đã quá cũ kỹ, có thời hạn sử dụng khoảng trên 10 năm, lúc này cần cải tạo, nâng cấp lại thang, nhằm đảm bảo quá trình hoạt động, đồng thời đảm bảo an toàn cho thang máy, cho người sử dụng.

Cải tạo, đại tu cho thang máy cũ


- Cải tạo, nâng cấp, đại tu lại những thang máy xảy ra các sự cố tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng.
- Cải tạo, nâng cấp lại thang máy trong trường hợp sửa chữa, cải tạo lại nhà, hoặc muốn thay đổi hình thức, diện mạo của thang máy.
Việc cải tạo và nâng cấp thang máy cần được thực hiện bởi 1 đơn vị chuyên cung cấp thang máy, các thiết bị, linh kiện thang máy, nhằm đảm bảo quá trình cải tạo được thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đảm bảo thang máy sau khi cải tạo hoạt động ổn định, êm ái, an toàn. Để quá trình cải tạo diễn ra thuận lợi, cũng như quá trình sử dụng thang máy sau này được thuận lợi, việc cải tạo thang máy nên được thực hiện bởi đúng nhà cung cấp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cải tạo, đại tu cho thang máy cũ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp