Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy cửa mở tay dùng gia đình

Thang máy gia đình cửa mở tay là loại thang máy giống các loại thang máy gia đình khác, tuy nhiên loại này có điểm khác biệt chính là cửa thang máy được sử dụng loại cửa mở tay giống như loại cửa phòng thông thường, không phải cửa mở tự động.

 1. Những ưu điểm của thang máy gia đình cửa mở tay.

Một trong những ưu điểm nổi trội của thang máy gia đình là yêu cầu kích thước nhỏ, rất phù hợp với các công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp, những nhà cải tạo muốn lắp đặt thang máy.

2. Kích thước cơ bản của thang máy cửa mở tay yêu cầu.

+ Kích thước hố thang máy của loại thang máy cửa mở tay: 900 x 1300mm.
+ Kích thước cabin thang máy cửa mở tay là: 650mm x 800mm.
+ Cửa mở bằng tay sẽ có kích thước cửa là 650mm.

Thang máy cửa mở tay dùng gia đình

3. Chi phí cho loại thang máy cửa mở tay dùng cho gia đình.

Thang máy cửa mở tay dùng cho gia đình cũng có 2 loại, 1 loại là thang nhập khẩu nguyên chiếc, 1 là thang liên doanh trong nước. giá 2 loại thang máy có sự khác biệt, đối với thang máy liên doanh sẽ có mức giá thành khá rẻ, bằng khoảng 1/3 so với loại thang nhập khẩu nguyên chiếc.
Chi phí của thang máy gia đình cửa mở tay loại liên doanh chỉ khoảng 270 triệu đồng/ 1 thang.
Ngoài ra giá thành sẽ có thể thay đổi theo sự lựa chọn của khách hàng, khách hàng lựa chọn các optino không nằm trong tiêu chuẩn thì giá thành sẽ thay đổi theo sự lựa chọn.

4. Nhược điểm của dòng thang máy cửa mở tay.

Ngoài các ưu điểm nhất định, dòng thang máy cửa mở tay cũng không tránh khỏi các nhược điểm như.
+ Thang máy cửa mở tay tuy giải quyết được vấn đề diện tích eo hẹp, nhưng thang máy cửa mở tay lại khá nhỏ, thông thường mỗi lần di chuyển chỉd được, 1 đến 3 người.
+ Tốc độ của loại thang máy cửa mở tay chỉ rơi vào khoảng 15m/p, mức tốc độ này quá chậm so với việc sử dụng thang máy, thậm chí nó chỉ tương đương với di chuyển bằng cầu thang bộ.

Thang máy cửa mở tay dùng gia đình

+ Giá thành của loại thang máy cửa mở tay sẽ sao hơn so với loại thang máy cửa mở tự động cùng cấu hình.
+ Khi sử dụng loại thang máy cửa mở tay, người sử dụng sẽ phải thực hiện nhiều thao tác hơn, khá phức tạp so với loại thang máy cửa mở tự động.
Với những ưu và nhược điểm của loại thang máy cửa mở tay, người sử dụng nên cân nhắc việc sử dụng loại thang này, trên thực tế loại thang cửa mở tay chỉ nên sử dụng cho những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, những công trình cải tạo lắp đặt thang máy diện tích quá eo hẹp. Với những công trình có đủ diện tích, loại thang máy tự động vẫn là lựa chọn số 1.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy cửa mở tay dùng gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp