Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên chọn thang máy gia đình của Gia Định

Lựa chọn thang máy là công việc quan trọng của chủ đầu tư khi muốn lắp đặt thang máy. Việc lựa chọn thang máy cần chú ý, bởi hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp thang máy gia đình, cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng, như vậy mới đảm bảo chất lượng thang máy, chất lượng dịch vụ cho thang máy.

Công ty thang máy gia đình là nhà cung cấp thang máy gia đình hàng đầu trên thị trường thang máy liên doanh hiện nay, là đơn vị cung cấp có nhà máy sản xuất, có chiến lược phát triển lâu dài, với mục tiêu khách hàng là trên hết.
Khách hàng khi mua thang máy của công ty thang máy Gia Định sẽ được hưởng những lợi ích cụ thể như:

1. Được tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm diện tích.

Thang máy Gia Định cung cấp được sản xuất theo nhu cầu, kích thước thực tế của công trình. Nhân viên tư vấn tận tâm, tư vấn những giải pháp tối ưu, phù hợp nhất với thực tế xây dựng, với nhu cầu của khách hàng, với xu hướng phát triển của thang máy.

Lý do nên chọn thang máy gia đình của Gia Định

2. Thiết kế thang máy linh hoạt.

Thang máy gia đình được cung cấp đa dạng tải trọng, với các mức khác nhau từ thang máy tải trọng 200kg đến hơn 1000kg, mức tải trọng sẽ được tinh toán cụ thể với từng công trình thực tế, nhu cầu sử dụng của từng công trình.
Ngoài ra thang máy do công ty Gia Định cung cấp được sản xuất khá đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.

3. Tiến độ chính xác.

Là nhà cung cấp có nhà máy tự sản xuất, vì vậy họ luôn chủ động trong mọi tình huống, hàng hóa luôn đảm báo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng cả về khâu cấp hàng và lắp đặt.

4. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Sở dĩ nói đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp là bởi công ty với chiến lược phát triển lâu dài, đội ngũ kỹ thuật ở đây được đào tạo khá bài bản, có chuyên môn kỹ thuật, có kinh nghiệm trong lắp đặt, cũng như có tâm huyết với nghề. Bởi vậy chất lượng thang máy sau khi lắp đặt và đưa vào sử dụng luôn trong tình trạng tốt nhất, thang hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.

5. Nguồn gốc thang máy rõ ràng.

Thang máy liên doanh xuất xứ trong nước, nhưng các thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy, để đảm bảo đúng chất lượng hàng hóa, những sản phẩm nhập khẩu của công ty thang máy Gia Định đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo chất lượng hàng hóa cho khác hàng.

Lý do nên chọn thang máy gia đình của Gia Định

6. Dịch vụ hậu lắp đặt tốt.

Dịch vụ hậu lắp đặt của công ty thang máy Gia Định luôn khiến khách hàng hài lòng, thang máy được bảo hành 18 tháng, chăm sóc bảo hành mỗi tháng bảo trì thang 1 lần, sau thời gian bảo hành sẽ có chính sách bảo trì hợp lý, đảm bảo thang máy luôn trong trạng thái tốt nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên chọn thang máy gia đình của Gia Định

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp