Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy dùng tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm thường là loại thang máy được sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, những nơi cần thiết di chuyển thực phẩm, bát đĩa giữa các tầng trong tòa nhà.

 1. Lý do nên sử dụng thang máy tải thực phẩm.

+ Thang máy tải thực phẩm giúp đẩy tiết kiệm nhân lực tại các nhà hàng, khách sạn, những nơi phục vụ đồ ăn, uống.
+ Thang máy tải thực phẩm giúp di chuyển đồ ăn giữa các tầng lầu 1 cách thuận lợi hơn, đặc biệt bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình di chuyển, nhanh chóng, giữ được độ ngon, nóng của món ăn.

Thang máy dùng tải thực phẩm

2. Những lưu ý của thang máy tải thực phẩm.

+ Thang máy chuyên dùng cho chở thực phẩm, tải trọng thang bé, các thiết bị an toàn không đầy đủ, vì vậy tuyệt đối không dùng để tải người.
+ Thang máy tải thực phẩm có kích thước và tải trọng nhỏ, vì vậy nếu cần vận chuyển thực phẩm số lượng nhiều, tải trọng nặng thì cần chú ý lựa chọn tải trọng khi lắp đặt.
+ Chú ý điểm dừng của thang máy tải thực phẩm cần thiết kế phù hợp vơi việc bốc dỡ dàng hóa, thức ăn.Thang máy khi dừng tầng không nhất thiết phải bằng tầng, chỉ cần nằm ở vị trí thuận lợi để dễ dàng lấy thức ăn ra khỏi thang là được.
+ Do dòng thang chỉ chuyên chở thực phẩm, vì vậy nó là dòng thang máy kết cấu khá đơn giản.

3. Những vấn đề của thang tải thực phẩm cần chú ý.

+ Chú ý về xuất xứ của động cơ thang máy.
+ Thời gian sản xuất cũng như lắp đặt thang máy tời thực phẩm.
+ Chế độ bảo hành, bảo trì của thang máy tải thực phẩm.
+ Giá thành của loại thang máy tải thực phẩm.

4. Phân loại dòng thang tải thực phẩm.

+ Thang máy tải thực phẩm loại dành cho nhà hàng, cho quán ăn: loại thang này có tải trọng nhỏ, chủ yếu đáp ứng nhu cầu cho vận chuyển các loại đồ ăn, thức uống gọn, nhẹ, và tần suất hoạt động cũng nhỏ. Với loại thang cho nhà hàng, quán ăn thường cabin loại thang này được chia làm 2 ngăn để thuận tiện cho việc đựng các khay, đĩa thức ăn.
+ Thang máy tời thực phẩm cho những nhà sản xuất, các xí nghiệp, công ty, những nơi quy mô lớn. Loại thang này cần tải trọng lớn hơn, bởi chuyên chở hàng hóa số lượng nhiều, tần suất liên tục, đặc biệt cabin của loại thang máy này thiết kế cần bằng sàn, bởi nhiều khi cần đẩy cả 1 xe thực phẩm, chứ không phải thức ăn như loại thang nhà hàng, quán ăn.

Thang máy dùng tải thực phẩm

Loại thang máy tải thực phẩm chia làm nhiều loại tải trọng khác nhau, với loại thang dành cho nhà hàng, quán ăn thì thông thường chỉ khoảng 50 đến 70kg, còn đối với loại thang cho các nhà máy, xí nghiệp, những nơi chuyên cung cấp thực phẩm lớn thường có tải trọng khoảng 200 đến 500kg.
Mặc dù là thang máy, nhưng thang máy tải thực phẩm được trang bị khá sơ sài, không có thiết bị an toàn, ít được bảo trì thang máy định kỳ, không được kiểm định, xuất xứ sản phẩm thường là hàng gia công của các đơn vị nhỏ lẻ, vì vậy loại thang này không đảm bảo an toàn với người, và tuyệt đối không sử dụng cho mục đích chở người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy dùng tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp