Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy nhỏ nhất phù hợp với dạng công trình nào

Thang máy loại nhỏ nhất thường được biết đến với tên gọi là thang máy gia đình mini, thang máy gia đình loại tiết kiệm diện tích. Đây là loại thang máy hiện được sử dụng khá phổ biến trên thị trường với hàng loạt các ưu điểm nổi trội.

 1. Ưu điểm nổi trội của thang máy gia đình loại nhỏ.

+ Thang máy gia đình loại nhỏ là loại tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian sử dụng cho các công trình có diện tích xây dựng nhỏ hẹp, có thể tận dụng lắp đặt thang máy vào giữa cầu thang bộ.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ có kiểu dáng nhỏ gọn, kiểu thiết kế trang nhã, phù hợp với các công trình tư nhân.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ có thể sử dụng được bằng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha.
+ Thang máy gia đình có thể dễ dàng đặt thang, thời gian đặt thang ngắn, thi công lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ.

Thang máy nhỏ nhất phù hợp với dạng công trình nào

2. Những công trình phù hợp với thang máy gia đình loại nhỏ.

Thang máy gia đình loại nhỏ là loại thang máy chuyên dùng cho vận chuyển người, hàng hóa lên xuống giữa các tầng lầu trong tòa nhà. Với đặc điểm là loại thang máy gia đình loại nhỏ, vì vậy loại thang máy này phù hợp với các công trình cụ thể như:
+ Thang máy gia đình loại nhỏ phù hợp với công trình nhà ở tư nhân.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ thường lắp đặt ở các căn biệt thự, nhà liền kề.
+ Thang máy gia đình tư nhân thường phù hợp với các công trình dạng nhà nghỉ, khách sạn, nhà cung cư mini, những nơi có sử dụng cho thuê hoặc làm dịch vụ với diện tích, quy mô nhỏ.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ cực kỳ phù hợp với các công trình cải tạo để lắp thang máy với diện tích nhỏ hẹp.

3. Những vị trí được cho là phù hợp với thang máy gia đình loại nhỏ.

Thang máy gia đình loại nhỏ, tuy là loại có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng loại thang máy này lại thường dùng cho các công trình có diện tích nhỏ hẹp, dạng nhà tư nhân với diện tích khoảng 30m2 đến 70m2. Vì vậy việc lựa chọn vị trí đặt thang máy cho loại công trình này thường không có nhiều lựa chọn.
Vị trí phù hợp cho thang máy gia đình loại nhỏ khi lắp đặt:
+ Vị trí giữa cầu thang bộ: vị trí trống ở giữa cầu thang bộ với diện tích 1 – 2m2 có thể tận dụng để lắp đặt thang máy gia đình, nó đặc biệt phù hợp với các công trình dạng nhà cải tạo để lắp thang máy, những nhà xây dựng cầu thang bộ ở giữa nhà.

Thang máy nhỏ nhất phù hợp với dạng công trình nào

+ Vị trí cho thang máy ở góc nhà: Vị trí lắp đặt thang máy ở góc nhà thường là sử dụng cho các công trình nhà xây mới, những nhà có diện tích xây dựng vuôn vắn.
+ Vị trí lắp đặt tận dụng từ giếng trời của tòa nhà: sử dụng khoảng không gian giếng trời để lắp đặt thang máy giúp tiết kiệm diện tích khá tốt cho công trình. Tuy nhiên khi sử dụng giếng trời lắp thang máy cần sử dụng loại thang kính, nhằm tránh tình trạng gia đình bị tối do thiếu ánh sáng tự nhiên.
Thang máy gia đình là loại thang máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, loại thang máy này được lắp đặt ở các tòa nhà từ 3 tầng trở lên, với các công trình xây dựng tại các thành phố lớn, hiện thang máy gia đình như 1 món nội thất không thể bỏ qua.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy nhỏ nhất phù hợp với dạng công trình nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp