Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý khi chọn nội thất cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình ngày nay giống như một đồ vật trang trí cao cấp chứ không đơn thuần là một thiết bị vận chuyển người trong gia đình, chính vì vậy khi khách hàng lựa chọn thang máy dùng cho gia đình thường khá quan tâm tới nội thất của thiết bị, nhằm tạo nên một sản phẩm thẩm mỹ cao.

 1. Lưu ý khi chọn vật liệu làm cabin thang máy gia đình.

Có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau để làm cabin thang máy, như các loại inox, ốp gỗ hoặc kính cường lực.
- Đối với các loại inox : inox là vật liệu được sử dụng nhiều nhất để làm cabin thang máy, inox hiện nay có các loại khác nhau như inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox vàng… chủ đầu tư có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với công trình từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của inox, đặc biệt các thang máy gia đình cần lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.
- Đối với kính cường lực : loại vật liệu này có tính chất hiện đại, và khá đắt đỏ, vì vậy nó cũng ít được sử dụng, chủ yếu được sử dụng ở các thang máy công trình nhà tư nhân thấp tầng, hoặc thang máy gia đình dùng cho nhà cải tạo, thang máy quan sát, thang máy ngoài trời, hoặc thang máy ở các địa điểm sang trọng.

Lưu ý khi chọn nội thất cho thang máy gia đình

- Ốp gỗ cho thang máy: đây là phương pháp ít được sử dụng nhất do tốn khá nhiều công sức và kinh phí. Việc ốp gỗ cho cabin thang máy gia đình chỉ được sử dụng ở các công trình tư nhân dạng nhà ở biệt thự thấp tầng.

2. Lưu ý khi lựa chọn tay vịn cho thang máy gia đình.

Tay vịn là 1 thiết bị được gắn trên vách của cabin thang máy gia đình, tay vịn thang máy có nhiệm vụ làm tay dựa vững chắc cho người sử dụng thang máy đảm bảo thăng bằng trong quá trình di chuyển. Tay vịn được làm bằng chất liệu cứng, có độ bền cao, và thường được bọc bên ngoài bằng inox theo lựa chọn của khách hàng. Tay vịn có thể có lực chọn loại tròn, loại dẹt, loại vuông, tùy theo sở thích của khách hàng.

3. Lưu ý khi lựa chọn bóng chiếu sáng cho thang máy trong gia đình

Bóng chiếu sáng cho thang máy gia đình khá quan trọng, bởi thang máy là khôn gian hẹp, kín, vì vậy nếu không có bóng điện tối om khi cửa đóng vào. Việc lựa chọn bóng chiếu sáng cho thang máy có thể lựa chọn hệ thống đèn led, đèn huỳnh quang. Tuy nhiên đèn led vẫn là lựa chọn của hầu hết người sử dụng bởi có nhiều ưu điểm : đèn led vừa sáng, vừa tiết kiệm điện, vừa đẹp, đặc biệt nó có tuổi thọ cao hơn các loại đèn khác.

4. Chọn nút bấm, trần giả, sàn cabin thang máy gia đình.

- Nút bấm: nút bấm khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích loại vuông hoặc loại tròn, nên sử dụng loại có chữ nổi hoặc cảm ứng để thuận lợi cho người sử dụng.

Lưu ý khi chọn nội thất cho thang máy gia đình

- Trần giả : do có nhiều kiểu dáng khác nhau, khác hàng có thể chọn theo sở thích, tuy nhiên nên chú ý lựa chọn thích hợp để đảm bảo độ sáng của bóng đèn và lối lưu thông không khí của quạt thông gió.
- Chọn sàn : sàn có nhiều loại, tuy nhiên khách hàng nên chọn loại sàn đá, loại này vừa bền vừa chắc chắn lại có nhiều mẫu mã, hoa văn phù hợp với thang máy gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý khi chọn nội thất cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp