Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của thang máy liên doanh cho gia đình

Thang máy dùng cho gia đình ngày nay rất đa dạng từ chủng loại cho đến nhà cung cấp, nên khách hàng hàng khi lựa chọn thang máy gia đình cũng có nhiều lựa chọn hơn, thang máy liên doanh cho gia đình cũng là một gợi ý khách hàng nên lưu tâm khi xây dựng nhà có nhu cầu dung thang máy gia đình.

 1. Thang máy gia đình liên doanh tuyệt đối an toàn.

Nhiều người sẽ tỏ ra e ngại khi nói đến thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước, tuy nhiên trên thực tế thang máy liên doanh sản xuất trong nước thực chất như 1 hình thức lắp ghép trong nước, bởi loại thang máy này được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng sản xuất thang máy gia đình trên thế giới, trong nước chỉ sản xuất được khung cơ khí và cabin từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu và lắp ráp hoàn thiện.
Thang máy gia đình liên doanh trong nước được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn của thang máy như các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, cụ thể như: thang máy liên doanh có hệ thống cứu hộ tự động, hệ chống chống kẹt cửa, hệ thống phanh an toàn, hệ thống chống vượt tốc, chống vượt hành trình, điện thoại liên lạc từ cabin ra ngoài khi cần thiết….

Ưu điểm của thang máy liên doanh cho gia đình

2. Thang máy liên doanh dùng gia đình không cần phòng máy, hố pít nông.

Thang máy gia đình liên doanh không cần phòng máy: Sở dĩ loại thang máy gia đình liên doanh không cần phòng máy là bởi vì hiện nay dòng thang máy liên doanh sử dụng loại động cơ mới của Fuji, Montanari, loại động cơ này khá nhỏ, gọn, nó có thể lắp đặt trên đầu đỉnh rail, vì vậy không cần phải xây dựng phòng máy. Việc không cần phòng máy của thang máy liên doanh là giải pháp duy nhất cho các gia đình muốn xây dựng thang máy gia đình nhưng bị hạn chế chiều cao. Ngoài ra việc không xây dựng phòng máy còn là ưu thế đem lại thẩm mỹ chung cho ngôi nhà.
Hố pít nông: là một lợi thế cho công trình xây dựng, đặc biệt xây dựng thang máy gia đình, bởi thông thường loại thang máy này thường xây dựng ở diện tích khá nhỏ, hẹp, nên việc tìm vị trí đặt thang sẽ gặp khó khăn như bể phốt, bể nước ngầm, hoặc ảnh hưởng đến cốt nền của tòa nhà, vì vậy việc hố pít nông của thang máy liên doanh là 1 lợi thế mạnh dành cho thang máy gia đình hiện nay.

3. Thang máy gia đình liên doanh tiết kiệm điện năng.

Thang máy gia đình liên doanh dùng cho gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Sở dĩ nói dòng thang máy này giúp tiết kiệm điên năng bởi hiện nay dòng thang máy liên doanh sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ mới hiện đại, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm điện năng đến 40% so với các dòng thang máy liên doanh khác sử dụng động cơ có hộp số.
Ngoài ra dòng thang máy liên doanh còn sử dụng các thiết bị giúp tiết kiệm điện năng như bóng đèn chiếu sáng dạng bóng led, cài đặt chế độ tự ngắt điện chiếu sáng, quạt gió khi thang máy gia đình dừng trong 1 khoảng thời gian nhất định không có người sử dụng.

Ưu điểm của thang máy liên doanh cho gia đình

4. Giá thành hợp lý của thang máy liên doanh gia đình.

Có lẽ đây là yếu tố quan trọng nhất của thang máy gia đình liên doanh đối với người tiêu dùng. Như đã nói thì thang máy liên doanh hiện nay được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, tính năng tiết kiệm cho người sử dụng, bên cạnh đó thang máy gia đình liên doanh hiện có mức giá thành khá hợp lý, chỉ bằng khoảng 1/3 giá so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cùng cấu hình. Đây là lý do chủ yếu khiến thang máy liên doanh dùng trong gia đình được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của thang máy liên doanh cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp