Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thiết bị trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây, hiện nay đa số các công trình xây dựng 5, 6 tầng tại các thành phố lớn đều được lắp đặt thang máy gia đình.
Nhu cầu người sử dụng ngày càng cao, nó cũng là lý do khiến thang máy gia đình không ngừng phát triển để đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng.

 Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình hiện nay.

- Chọn thang máy gia đình có khả năng tiết kiệm điện.

Thang máy gia đình có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ là loại thang máy mà hầu hết người sử dụng đều mong muốn. có lẽ hiểu được mong muốn này của người tiêu dùng, thang máy gia đình hiện nay cho ra đời loại thang máy gia đình không phòng máy, sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ mới, sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu, với thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm điện đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với loại động cơ có hộp số truyền thống.
Với loại động cơ này giúp các gia đình sử dụng thang máy tiết kiệm được 1 khoản từ tiền điện mỗi thang, đó là lý do loại động cơ này mặc dù mới ra đời những trở nên phổ biến hơn trên thị trường.

Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình

- Lựa chọn dòng thang tiết kiệm diện tích.

Thang máy gia đình là loại được dùng phổ biến cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, những công trình có diện tích xây dựng tầm nhỏ và vừa. Vì vậy việc tiết kiệm diện tích là khá cần thiết, lựa chọn dòng thang tiết kiệm diện tích là điều khá cần thiết, nhất là các công trình có diện tích nhỏ.

- Lựa chọn thang máy chất lượng.

thang máy gia đình có thể sử dụng 2 loại, thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Nhưng đa số thang máy gia đình đều sử dụng dòng liên doanh trong nước.
Thang máy liên doanh trong nước thì cũng nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ nước ngoài, sản xuất khung cơ khí, cắt trấn cabin từ nguồn inox nhập khẩu. Nhưng hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp khác nhau, vì vậy cần lựa chọn đúng nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, như vậy mới đảm bảo được chất lượng của thang.

- Lựa chọn thang có mẫu mã đa dạng.

Thang máy gia đình không chỉ là thiết bị di chuyển giữa các tầng ở nhà tầng, thang máy gia đình hiện nay còn được coi như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà. Vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp có đủ khả năng cung cấp thang máy gia đình với các mẫu mã đa dạng, phong phú về chất liệu, màu sắc để khách hàng có lựa chọn hợp lý.

Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay được sử dụng khá phổ biến, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp thang máy. Tuy nhiên để lựa chọn đúng nhà cung cấp khách hàng cần bỏ thời gian, công sức để tìm hiểu, lựa chọn đúng nhà cung cấp, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt hoạt động ổn định, êm ái, an toàn. Đặc biệt có thể kéo dài tuổi thọ của thang, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp