Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sàn đá dành cho cabin thang máy gia đình

Sàn đá cho cabin thang máy là phần được lát phía trên của khung sàn cabin thang máy gia đình, mục đích lấy nơi cho người sử dụng đứng, tạo an toàn cho người sử dụng, góp phần làm đẹp cho nội thất thang máy.
Sàn cabin thang máy gia đình có thể lát bằng nhiều loại, như đá, các loại gạch. Tuy nhiên phần sàn cabin thang máy được lựa chọn nhiều nhất vẫn là lát bằng các loại đá, lý do nào khiến các loại đá được lựa chọn nhiều như vậy.

 1. Lý do sàn đá được lựa chọn nhiều nhất cho cabin thang máy gia đình.

+ Sàn đá là loại dễ lau chùi vệ sinh nhất.

Sàn đá là nơi người sử dụng, hàng hóa được đặt trực tiếp lên, vì vậy nó thường rất bụi bẩn, nhưng do đặc tính riêng của đá là trơn, láng mịn, chống nước vì vậy nó rất dễ vệ sinh, lau chùi sau quá trình sử dụng, đặc biệt chỉ cần lau qua lại là đã sạch bong, không mất nhiều thời gian kỳ cọ và cũng không phải dùng các chất tẩy rửa.

Sàn đá dành cho cabin thang máy gia đình

+ Đá có độ bền cao.

Sở dĩ nó được đánh giá là loại có độ bền cao bởi nó khá chắc chắn, hầu như không bị vỡ trong quá trình sử dụng, lại dễ vệ sinh, lau chùi, nên hầu như sàn đá sau khi lát có tuổi thọ bằng tuổi thọ của thang máy gia đình.

+ Sử dụng đá lát sàn là đẹp nhất.

Đá hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp, màu sắc tương đồng với màu nội thất khác của thang máy gia đình, hoặc màu sàn nhà, màu nội thất ngôi nhà.

2. Những lưu ý khi lát sàn cabin thang máy gia đình bằng đá.

+ Cần thực hiện khảo sát, đo đạc cẩn thận khu vực cần lát, kích thước sàn đá cần chuẩn xác 100% so với kích thước cabin thang máy gia đình.
+ Lắp đặt phải đúng vị trí, chính xác, các đá ghép cần làm đúng kỹ thuật, đảm bảo các miếng ghép cố định vào nhau, tạo độ bền.
+ Gắn đá cho sàn cabin thang máy phải sử dụng đúng loại keo chuyên dụng, sao khi hoàn thiện cần kiểm tra các khớp ghép nối.
+ Trong quá trình thi công, loại bỏ bụi bám tại thang máy, để thang máy có bề mặt bền, đẹp.
+ Nên chọn những mẫu sàn đá có màu sáng, giúp cabin thang máy gia đình trở nên sáng sủa, bền, đẹp hơn trong quá trình sử dụng.

3. Chú ý trong quá trình sử dụng gia đình.

+ Thường xuyên vệ sinh, đánh bóng sàn đá theo quy định, việc vệ sinh cần thực hiện theo ngày, tránh vết bẩn bám vào lâu, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. đặc biệt trong khoảng 6 tháng đến 1 năm cần vệ sinh, đánh bóng sàn đá, đảm bảo độ mới và đẹp của sàn.

Sàn đá dành cho cabin thang máy gia đình

+ Tuyệt đối không đóng đinh, xe dịch những đồ vật nặng trên bề mặt sàn đá.
Việc lát sàn đá tuy khá đơn giản, tuy nhiên nó cần được thực hiện bởi thợ chuyên lát đá, những người có kinh nghiệm làm sàn đá cho thang máy gia đình, trong quá trình lát cần cẩn thận, tránh làm rơi vỡ, hoặc khi lát không cân, gây kích sàn cũng dễ dẫn đến vỡ sàn đá.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sàn đá dành cho cabin thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp