Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình và những điều cần biết

Thang máy dùng cho gia đình được sử dụng khá nhiều ở những công trình tư nhân dân dụng, nhà gia đình, công trình chung cư mini, công trình văn phòng cho thuê...gần như những công trình xây dựng mới có chiều cao 4-5 tầng trở lên đều được thiết kế trừ giếng thang máy và lắp đặt để tiện dụng cho gia đình hoặc việc cho thuê văn phòng được giá hơn.

 1. Lý do thang máy gia đình chở nên phổ biến.

 - Thang máy gia đình phổ biến bởi nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều.

Xã hội phát triển, công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp cuộc sống con người trở nên hiện đại hơn, đó là lý do các dòng thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người sử dụng.
Ngoài ra lý do khiến thang máy gia đình tăng cao là bởi hiện nay nhà cao tầng được xây dựng nhiều hơn, đặc biệt ở các thành phố, thang máy trở thành thiết bị di chuyển chính ở nhà tầng, nó giúp việc di chuyển, đi lại của người dân trở nên thuận lợi hơn.

Thang máy gia đình và những điều cần biết

- Giá thang máy gia đình loại nhỏ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Trước đây khi thang máy gia đình liên doanh chưa ra đời, để có được chiếc thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, người sử dụng phải chi 1 khoản tiền không hề nhỏ cho thang máy. Nhưng với thang máy liên doanh hiện tại, có mức giá khá thấp, nó phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Ngoài ra do xã hội ngày càng phát triển, thu nhập người dân ngày 1 tăng cao, thang máy được coi như thiết bị hỗ trợ cho cuộc sống, vì vậy việc đầu tư 1 chiếc thang máy gia đình là việc đơn giản.

2. Thang máy gia đình có nhiều ưu điểm.

+ Lắp đặt thang máy đơn giản:

Thang máy gia đình ngày càng được cải tiến, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng như không cần phòng máy, hố pít nông, vì vậy ngoài việc đáp ứng cho công trình xây dựng mới, thang máy gia đình còn đáp ứng nhu cầu của những công trình xây dựng nhà cải tạo lắp đặt thang máy.

+ Thang máy gia đình an toàn.

Thang máy gia đình liên doanh hiện được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, như cứu hộ tự động, chống kẹt cửa, thắng cơ, chống vượt tốc, chống vượt hành trình, báo quá tải...vì vậy an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

+ Thang máy gia đình chiếm ít diện tích.

Thang máy gia đình hiện có các loại tải trọng nhỏ 300kg, 350kg, là loại tích kiệm diện tích, rất phù hợp với các công trình xây dựng có diện tích nhỏ khoảng 30m – 70m2, hoặc những nhà cải tạo muốn lắp đặt thêm thang máy.

3. Những yếu tố làm thay đổi giá thang máy.

+ Tải trọng: việc lựa chọn tải trọng rất quan trọng, bởi lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước thang máy, phù hợp với nhu cầu sử dụng thang máy. Để lựa chọn đúng tải trọng của thang máy cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực thế, mục đích sử dụng của thang máy, tránh lựa chọn các tải trọng quá lớn cho thang máy gia đình, sử dụng không hết công suất, vừa tốn chi phí đầu tư ban đầu, vừa tốn điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Thang máy gia đình và những điều cần biết

+ Động cơ sử dụng.
Hiện thang máy gia đình có 2 loại động cơ, 1 là động cơ thang máy có hộp số, và động cơ không hộp số. Trong đó loại động cơ không hộp số có giá thành đắt hơn so với loại có hộp số, nhưng nó lại là loại có thể sử dụng cho thang không phòng máy.
+ Chi phí phát sinh do lựa chọn nội thất.
Chi phí phát sinh do lựa chọn nội thất cũng là 1 khoản chi phí khá lớn khi khách hàng lựa chọn các optino không nằm trong mục hàng tiêu chuẩn, và nó sẽ đẩy giá thang máy lên cao hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình và những điều cần biết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp