Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy Fuji liên doanh dùng cho gia đình

Thang máy gia đình ngày nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp và lắp đặt với nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu khác nhau, thang máy dùng cho gia đình của hãng thang máy Fuji được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

 1. Nguồn gốc xuất xứ của thang máy gia đình fuji.

Thang máy gia đình fuji là thương hiệu thang máy gia đình khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đa số người sử dụng biết đến thang máy Fuji với thương hiệu của Nhật Bản, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, thang máy gia đình fuji hiện nay còn có loại fuji của Hàn Quốc, Fuji Thái Lan, Fuji Malaysia, đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

2. Thang máy gia đình fuji liên doanh tại Việt Nam.

Thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật là loại thang máy được đa số người sử dụng ưa chuộng, tuy nhiên Fuji nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành khá đắt đỏ, vì vậy để đáp ứng cho nhu cầu người sử dụng, thang máy Fuji liên doanh được ra đời.
Thang máy gia đình Fuji liên doanh hiện là loại được nhập máy móc thiết bị chính từ hãng Fuji, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, loại này có mức giá thang máy vừa phải, rất phù hợp với túi tiền và nhu cầu của người sử dụng.

Thang máy Fuji liên doanh dùng cho gia đình

3. Ưu điểm của thang máy Fuji liên doanh trong nước.

+ Thiết bị chính được nhập khẩu từ hãng thang máy gia đình fuji như động cơ, hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực…vì vậy người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng thang máy.
+ Thang máy fuji liên doanh trong nước có thể sử dụng cả loại điện 3 pha, và điện 1 pha.
+ Cabin và khung cơ khí được sản xuất trong nước, vì vậy loại thang máy này khá đa dạng về kích thước, về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
+ Thang máy gia đình fuji liên doanh có thời gian đặt hàng và lắp đặt nhanh chóng, đặc biệt giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền người dân.
+ Thang máy Fuji liên doanh được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Thang máy Fuji hiện được trang bị loại động cơ không hộp số, loại động cơ này khá nhỏ, gọn, vì vậy tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

4. Kích thước tiêu chuẩn dùng cho thang máy fuji liên doanh.

Thang máy gia đình fuji liên doanh dùng cho gia đình hiện nay thông dụng nhất là loại với tải trọng 350kg. Loại thang máy này sẽ có kích thước tiêu chuẩn như sau:
+ Kích thước hố thang máy: 1500mm x 1500mm
+ Kích thước cabin tiêu chuẩn của thang máy là 1100mmx1000mm.

Thang máy Fuji liên doanh dùng cho gia đình

+ Cửa thang máy tiêu chuẩn là 700mm x 2100mm
+ Chiều cao OH của thang máy Fuji liên doanh là 3800mm đến khoảng 4200mm.
+ Hố pít thang máy fuji liên doanh tiêu chuẩn cần 600mm.
Bên cạnh loại kích thước tiêu chuẩn trên, thang máy gia đình fuji liên doanh là loại sản xuất theo kiểu may đo, vì vậy có thể đáp ứng nhu cầu về kích thước to hơn hoặc nhỏ hơn cho từng công trình, để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
Ngoài ra thang máy gia đình fuji liên doanh hiện nay phổ biến với loại động cơ không hộp số, là loại động cơ tiên tiến, ra đời phục vụ cho nhu cầu của các công trình xây dựng khi bị hạn chế chiều cao xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy Fuji liên doanh dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp