Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy 350kg phù hợp dùng cho gia đình

Thang máy gia đình được sử dụng khá phổ biến, nó chủ yếu được sử dụng cho các gia đình tư nhân lắp đặt để các thành viên trong nhà sử dụng. Loại thang máy được cho là phù hợp nhất để sử dụng cho gia đình hiện nay là thang máy 350kg, loại sử dụng cho 4 đến 5 người di chuyển mỗi lần.

Lý do thang máy gia đình loại 350kg được cho là phù hợp nhất với những gia đình tư nhân muốn lắp thang máy với mục đích cho các thành viên trong gia đình sử dụng.

1. Thang máy 350kg đáp ứng nhu cầu cho khoảng 4,5 người mỗi lần sử dụng.

Thông thường thang máy sử dụng cho các thành viên trong gia đình thường mỗi lần di chuyển chỉ cần phục vụ 4, 5 người là nhiều, việc này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình tư nhân.
Ngoài ra thang máy gia đình có thể sử dụng cho việc di chuyển của người dân thì thang thang máy gia đình còn được dùng để vận chuyển hàng hóa, đồ đạc trong nhà di chuyển giữa các tầng 1 cách thuận tiện hơn.

Thang máy 350kg phù hợp dùng cho gia đình

2. Thang máy 350kg tiết kiệm diện tích cho gia đình:

Thang máy 350kg tiết kiệm diện tích, bởi loại thang này có kích thước hố thang khá nhỏ, ngoài ra có thể sử dụng sắt thép để xây dựng hố thang, giúp tiết kiệm được xây dựng khá nhiều.
Ngoài ra khi đã lắp đặt thang máy gia đình, thì phần diện tích dành cho thang bộ sẽ được giới hạn, nó giúp tiết kiệm thêm không gian trong ngôi nhà.

3. Thang máy 350kg tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thang máy gia đình hiện không còn là thiết bị di chuyển đơn thuần, nó như 1 món nội thất để trang trí cho gia đình, vì vậy có thể nói thang máy gia đình làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Thang máy gia đình hiện được sử dụng các chất liệu khác nhau, với đủ loại màu sắc, hoa văn, hoặc thang máy kính, giúp đồng bộ với nội thất của ngôi nhà, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

4. Thang máy gia đình 350kg có mức giá vừa phải.

Hiện thang máy gia đình 350kg có dòng thang máy liên doanh trong nước, loại thang này được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, vì vậy loại thang máy này có giá thành khoảng từ 280 triệu đồng/1 thang. Với mức giá này đây được đánh giá là loại thang máy phù hợp với gia đình nhất hiện nay.

Thang máy 350kg phù hợp dùng cho gia đình

5. Thang máy 350kg tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Loại thang máy gia đình 350kg vốn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, ngoài ra hiện nay loại thang này cho ra đời loại động cơ mới, dòng động cơ không hộp số, chuyên sử dụng cho thang máy gia đình, loại này giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với dòng động cơ có hộp số, hoàn toàn phù hợp với sử dụng gia đình.
Do có nhiều ưu điểm nổi trội, thang máy gia đình 350kg hiện nay được cho là phù hợp nhất với các công trình xây dựng thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy 350kg phù hợp dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp