Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy tiết kiệm diện tích và những ưu điểm vượt trội

Thang máy sử dụng cho gia đình được ứng dụng cho rất nhiều công trình nhà ở tư nhân, thang máy nhỏ mini như vậy mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, chính vì nhu cầu sử dụng nhiều như vậy mà các đơn vị cung cấp thang máy, có rất nhiều công trình nhỏ diện tích giếng thang máy bé và hạn chế chiều cao nên các nhà cung cấp cần có những phương án cải biến để có thể lắp cho phù hợp.

 1. Thang máy gia đình tiết kiệm diện tích.

Thang máy tiết kiệm diện tích là loại thang máy có kích thước nhỏ, loại này có tên thông dụng là thang máy gia đình mini, loại thang này giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng. Thang máy mini thường có diện tích xây dựng khoảng 900mm x 1100mm, với tải trọng thông dụng 300kg – 350kg.
Thang máy mini tiết kiệm diện tích có thể lắp đặt vào các vị trí tận dụng diện tích trong nhà như giếng trời, góc nhà, cạnh thang bộ, giữa thang bộ, thậm chí là ngoài trời.

Thang máy tiết kiệm diện tích và những ưu điểm vượt trội

2. Thang máy gia đình tiết kiệm diện tích có những ưu thế vượt trội

- Thang máy gia đình mini có thể sử dụng loại không hố pít.

Loại thang máy mini có thể sử dụng loại không cần hố pít, hoặc hố pít nông, rất thuận tiện cho các công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, bị vướng bể nước, bể phốt hoặc tương tự.

- Thang máy mini không cần phòng máy.

Công nghệ thang máy không phòng máy là loại công nghệ hiện đại, mới ra đời trong vài năm trở lại đây, loại thang này ra đời nhằm hỗ trợ những điểm yếu của thang máy có phòng máy truyền thống trên thị trường.
Loại thang không phòng máy không chỉ đem lại thuận lợi cho các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, mà còn sử dụng loại động cơ không hộp số nhỏ, gọn, nhẹ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, không phải bảo trì bảo dưỡng châm dầu nhớt động cơ, thân thiện với môi trường.
Ngoài ra thang máy không phòng máy còn hạn chế xây dựng, tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó còn giữ nét đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

- Thang máy mini giúp tiết kiệm không gian, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Được mệnh danh là thang máy loại nhỏ nhất, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho gia chủ, với những nhà diện tích nhỏ dạng 30 – 40m2 thì thang máy được coi như thiết bị di chuyển tối ưu nhất, hạn chế diện tích xây dựng cầu thang bộ…

- Thang máy mini tiết kiệm chi phí đầu tư.

Thang máy mini hiện nay bao gồm cả thang máy liên doanh, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, trong đó thang máy liên doanh được sử dụng phổ biến với cả dòng thang mở cửa tự động và thang cửa mở tay, loại thang này được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, loại này có chi phí phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Thang máy tiết kiệm diện tích và những ưu điểm vượt trội

3. Thang máy mini có thể sử dụng các loại công nghệ khác nhau.

Thang máy mini là loại thang máy có nhiều tiềm năng trên thị trường, vì vậy dòng thang máy này được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau.
Thang máy gia đình mini có tiết kiệm diện tích có thể sử dụng cả công nghệ thang máy thủy lực, công nghệ thang máy cáp kéo, tùy thuộc vào đặc trưng xây dựng của công trình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy tiết kiệm diện tích và những ưu điểm vượt trội

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp