Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy liên doanh phù hợp với gia đình nhất

Thang máy tải khách hiện có 2 loại chính, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Trong đó loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại được nhập đồng bộ từ các hãng thang máy như Otis, Mitsubishi, Huynhdai…loại thang máy này chuyên được sử dụng cho các thang nhà cao tầng. Thang máy liên doanh trong nước là loại nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước.
Lý do khiến thang máy liên doanh trong nước trở nên phù hợp so với thang máy gia đình.

 1. Thang máy liên doanh trong nước có thiết kế thông minh.

Thang máy liên doanh trong nước là loại được nhập khẩu các loại máy móc, linh kiện chính từ các hãng thang máy như: máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, rail, cáp, đầu cửa… và sản xuất phần khung cơ khí, cabin trong nước.
Do được sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước, vì vậy thang máy liên doanh phù hợp với tất cả các loại diện tích xây dựng, từ to, nhỏ, vuông, tròn, hình chữ nhật…đều có thể được đáp ứng.

Thang máy liên doanh phù hợp với gia đình nhất

2. Thang máy liên doanh dùng cho gia đình mang đến sự an tâm.

Thang máy liên doanh trong nước, nhưng tất cả các thiết bị chính đều được nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng, với chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng hàng hàng.
Ngoài ra thang máy liên doanh trong nước cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
+ Thang máy liên doanh trong nước được trang bị hệ thống thắng cơ.
+ Hệ thống giới hạn tốc độ, chống vượt tốc.
+ Hệ thống cảnh báo quá tải, chống sụt áp, quá dòng.
+ Hệ thống chống kẹt cửa, khóa cửa tự động an toàn.
+ Hệ thống điện thoại liên lạc ra bên ngoài.
+ Hệ thống cứu hộ tự động khi thang máy xảy ra mất điện….
Tất cả các thiết bị an toàn đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn cho người sử dụng.

3. Thang máy liên doanh giá thành hợp lý, lắp đặt nhanh chóng.

+ Giá thành: thang máy liên doanh được nhập khẩu máy móc, thiết bị chính từ hãng thang máy, vì vậy mặc dù chất lượng vẫn ổn định, nhưng giá thành lại rẻ vì không phải chịu chi phí thuế nhập khẩu nguyên chiếc, chi phí vận chuyểnm chi phí nhân công đắt đỏ của nước ngoài. Vì vậy loại thang máy này có giá thang máy cực kỳ ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt phù hợp với thang máy gia đình loại nhỏ, sử dụng cho 3 đến 5 người sử dụng.
+ Lắp đặt nhanh chóng: Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, vì vậy luôn đáp ứng về thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt các công trình xây dựng nhà tư nhân, nhà ở gia đình, nhà thấp tầng, thường có thời gian xây dựng khá nhanh chóng, đặc biệt với các nhà cải tạo chỉ mất rất ít thời gian, trong khi nếu sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cần từ 5 đến 6 tháng để đặt hàng, còn với thang máy liên doanh thời gian đặt hàng chỉ 1 đến 3 tháng.

Thang máy liên doanh phù hợp với gia đình nhất

4. Thang máy liên doanh có thời gian bảo hành lâu hơn.

Thông thường các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chỉ có thời gian bảo hành thang 12 tháng, nhưng với các loại thang máy liên doanh thời gian bảo hành thang thường là 18 tháng. Vì vậy khi mua thang máy liên doanh khách hàng sẽ được hưởng thời gian bảo hành lâu hơn.
Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, đó là lý do vì sao thang máy liên doanh ngày càng được sử dụng phổ biến, và đặc biệt phù hợp với nhu cầu của công trình xây dựng nhà thấp tầng, thang máy dành cho gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy liên doanh phù hợp với gia đình nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp