Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giải pháp khắc phục các nhược điểm thang máy ngoài trời

Thang máy kính ngoài trước được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng, vừa tiện dụng giao thông đi lại vừa mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tuy nhiên thang máy kính ngoài trời vẫn có những nhược điểm nhất định của nó, nên cần có những giải pháp phù hợp cho dòng thang máy gia đình này khi đưa vào sử dụng.

 1. Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình ngoài trời.

+ Ưu điểm thang máy kính ngoài trời:

Thang máy gia đình ngoài trời có thể giúp người sử dụng dễ quan sát không gian bên ngoài thang máy 1 cách dễ dàng, ngoài ra nó cũng giúp việc quan sát được dễ dàng hơn khi thang máy gia đình có sự cố nhốt người, giúp người bên trong an tâm hơn, và người bên ngoài dễ dàng nhận thấy để có phương án xử lý.
Ngoài ra thang máy ngoài trời là loại thang máy gia đình lấy ánh sáng 1 cách tốt nhất, lý do bởi thang máy ngoài trời thường là loại thang máy được lắp đặt từ kính cường lực, nó giúp thang máy dễ dàng lấy ánh sáng từ tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng, và còn giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn.

Giải pháp khắc phục các nhược điểm thang máy ngoài trời

Thang máy ngoài trời là loại thang máy kính giúp loại bỏ hội chứng sợ không gian hẹp và tối. những người sợ không gian tối, nhỏ, thậm chí họ không dám sử dụng thang máy, nhưng với loại thang máy quan sát được thiết kế bằng kính thì có thể dễ dàng quan sát được bên ngoài, lấy được ánh sáng vào thang máy, vì vậy người sử dụng sẽ giảm đi cảm giác sợ hãi, bất an, tự tin sử dụng thang máy.

+ Nhược điểm thang máy kính ngoài trời.

Mặc dù thang máy gia đình ngoài trời được sử dụng kính cường lực làm cabin, về lý thuyết thì thang máy này loại thang máy đẹp, sang trọng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. tuy nhiên thang máy kính cũng sẽ để lại những nhược điểm như làm lộ hệ thống dây điện, hệ thống cáp tải mà không thể khắc phục được.
Thang máy ngoài trời sẽ hạn chế 1 số đối tượng sử dụng, chẳng hạn như những người bị mắc các chứng bệnh như sợ độ cao, bị chóng mặt tiền đình…thì không thể sử dụng loại thang máy này được.
Thang máy ngoài trời thường có chi phí cao hơn. Sở dĩ chi phí thang máy gia đình ngoài trời đắt đỏ hơn bởi, thang máy ngoài trời thường lắp bằng kính, loại vật liệu này đắt đỏ hơn so với loại vật liệu inox thường sử dụng. Bên cạnh đó thang máy ngoài trời sẽ phải xây dựng hố thang bằng sắt, thép, vật liệu bao che hố thang cũng thường dùng kính vì vậy chi phí sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với thang máy thông thường.

2. Giải pháp khắc phục nhược điểm thang máy gia đình kính ngoài trời.

Thang máy gia đình ngoài trời ở nơi công cộng thì cần sử dụng các loại vách kính để tạo độ sang trọng, còn với thang máy ngoài trời được lắp đặt cho các gia đình tư nhân, đặc biệt những nhà có người mắc chứng sợ độ cao, say thang máy hoặc các triệu chứng tương tự có thể sử dụng vật liệu khác để làm cabin và bao che hố thang thay vì kính.

Giải pháp khắc phục các nhược điểm thang máy ngoài trời

Thang máy gia đình ngoài trời tuy rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với các công trình công cộng cần sự sang trọng, hiện đại, hoặc phù hợp với các công trình sử dụng gia đình cho các nhà biệt thự, liền kề…tuy nhiên cần cân nhắc khi lắp đặt thang máy ngoài trời sao cho phù hợp với thực tế công trình cũng như nhu cầu sử dụng và tài chính của chủ đầu tư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giải pháp khắc phục các nhược điểm thang máy ngoài trời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp