Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Có nên dùng thang máy liên doanh không?

Thang máy sử dụng cho gia đình ngày nay rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, từ máy móc đến kích thước được các đơn vị cung cấp lựa chọn đưa đến cho người tiêu dùng nhiều lựa cho tùy thuộc vào từng loại công trình cụ thể.

 1. Khái niệm cơ bản về thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là loại thang máy nhập khẩu nguyên liệu chính như máy kéo, rail, cáp, hệ điều khiển…từ các hãng sản xuất thang máy nổi tiếng thế giới, sau đó sản xuất phần khung cơ khí, cabin từ trong nước.

2. Thang máy liên doanh sẽ tồn tại một số các ưu và nhược điểm cơ bản.

+ Ưu điểm cơ bản của thang máy liên doanh:

> Giá thang máy hợp lý: sở dĩ nói giá thành của thang máy liên doanh hợp lý là bởi thang máy liên doanh nhập khẩu các máy móc thiết bị lẻ từ nước ngoài thông qua 1 đơn vị chuyên nhập khẩu, vì vậy không bị đánh thuế nhập khẩu nguyên chiếc, không phải chịu chi phí vận chuyển đắt đỏ, và lại tận dùng được nguồn nhân lực trong nước với giá thành rẻ, vì vậy thang máy liên doanh bao giờ cũng có giá rẻ hơn nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Có nên dùng thang máy liên doanh không?

> Thang máy liên doanh có tính linh hoạt: sở dĩ nói thang máy liên doanh có tính linh hoạt là bởi thang máy liên doanh là loại phi tiêu chuẩn về kích thước. Bởi thang máy liên doanh sản xuất phần cơ khí, phần cabin trong nước, vì vậy có thể nói thang máy liên doanh đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước xây dựng của mỗi công trình, ngoài ra với những công trình xây dựng quá nhỏ, thang máy liên doanh có thể cung cấp loại thang máy cửa mở tay với diện tích nhỏ nhất của dòng thang máy.
> Thang máy liên doanh giúp khách hàng luôn chủ động về thời gian thi công: là dòng thang máy được sản xuất trong nước, vì vậy thang máy liên doanh luôn chủ động về thời gian cung cấp hàng hóa, chủ động thợ lắp đặt…vì vậy thay vì phải đặt hàng trước 5 đến 6 tháng như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh chỉ cần tối đa 3 tháng đặt hàng, với những công trình cần tiến độ có thể giãn thời gian xuống còn 1 tháng.
> Chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy: thang máy liên doanh có thời gian bảo trì, bảo dưỡng thấp bởi nó không bị độc quyền về chính sách hậu lắp đặt như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. thang máy liên doanh được nhiều nhà cung cấp khác nhau nhận bảo trì, bảo dưỡng, vì vậy chi phí luôn ở mức cạnh tranh nhất.

+ Về nhược điểm của thang máy liên doanh:

> Thang máy liên doanh được nhập khẩu thiết bị chính, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, vì vậy thang máy liên doanh không có tính đồng bộ như thang máy nhập nguyên chiếc.
> Thang máy liên doanh chỉ dùng cho các công trình nhà thấp tầng kiểu dạng gia đình, chưa được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà cao tầng.

Có nên dùng thang máy liên doanh không?

3. Vậy có nên dùng thang máy liên doanh.

Mặc dù thang máy liên doanh hiện nay đang chiếm đến 80 – 90% trên thị trường so với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dành cho nhà thấp tầng. tuy nhiên trên thực tế thang máy liên doanh không thể bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc về mẫu mã, sự sắc nét, tính sang trọng. vì vậy việc sử dụng thang máy liên doanh cần tùy thuộc vào chủ đầu tư, đặc biệt việc cân đối tài chính, kích thước thực tế công trình để lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Có nên dùng thang máy liên doanh không?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp