Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hai thương hiệu gia đình phổ biến hiện nay

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên dùng lắp cho các công trình nhà thấp tầng, đa số là được lắp cho các nhà tư nhân như nhà ở, nhà cho thuê, nhà biệt thự, liền kề, nhà phố…thang máy gia đình hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp, nhưng 2 hãng thang máy nổi tiếng nhất hiện nay vẫn là thang máy mitsubishi và thang máy Fuji.

 1. Thang máy mitsubishi dành cho gia đình.

Mitsubishi là hãng thang máy nổi tiếng, là một trong những thương hiệu thang máy ra đời đầu tiên, thang máy mitsubishi vốn nổi tiếng với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, sau đó là thang máy mitsubishi đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan, và cho đến hiện nay Mitsubishi nổi tiếng nhất với dòng thang máy liên doanh sản xuất trong nước.
Sở dĩ thang máy mitsubishi liên doanh hiện nay là dòng thang máy gia đình phổ biến nhất bởi nguồn gốc xuất xứ là thương hiệu của Nhật, ngoài ra dòng thang máy này có chất lượng tốt, độ bền cao, ổn định, êm ái khi hoạt động.

Hai thương hiệu gia đình phổ biến hiện nay

Ngoài ra thang máy mitsubishi được người tiêu dùng đón nhận là bởi dòng thang này được sản xuất phần khung trong nước, vì vậy nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của công trình từ kích thước xây dựng, chiều cao phòng máy, hố pít…điều mà dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc không thể đáp ứng được.
Thang máy mitsubishi liên doanh được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị nhập khẩu, nó không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, không tốn kém chi phí vận chuyển, lại tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước, vì vậy giá thành thang máy của dòng thang máy này khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

2. Thang máy Fuji cho gia đình.

Đây là dòng thang máy mang thương hiệu nhật bản, dòng thang máy này ra đời nhằm khắc phục những hạn chế của dòng thang máy mitsubishi hiện tại.
Cụ thể thang máy Fuji là dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số, đây là loại động cơ nhỏ, gọn, nhẹ, chuyên dùng cho thang máy không xây dựng được phòng máy, hoặc bị hạn chế chiều cao.

Hai thương hiệu gia đình phổ biến hiện nay

Ngoài ra dòng thang máy fuji hiện nay còn chuyên dùng cho lắp đặt loại thang máy cửa mở bằng tay với kích thước nhỏ nhất.
Mặc dù ra đời sau, nhưng dòng thang máy fuji hiện nay được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn bởi những ưu điểm vượt trội như hoạt động êm ái, ít phải bảo trì, bảo dưỡng hay đổ dầu nhớt…
Ngoài 2 thương hiệu nổi tiếng được sử dụng nhiều trên thị trường là Mitsubishi và fuji thì thang máy gia đình hiện nay cũng có một số dòng thang máy khác như thang máy thủy lực, thang máy chân không…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hai thương hiệu gia đình phổ biến hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp