Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lợi ích khi chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biến trên thị trường hiện nay, thang máy gia đình hiện được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp, để lựa được thang máy gia đình uy tín, chất lượng, khách hàng cần có những hiểu biết cụ thể về thang máy, tìm hiểu về nhà cung cấp, từ đó sẽ giúp họ có lựa chọn đúng đắn. Vậy khi lựa chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích gì.

 1. Khâu báo giá chuyên nghiệp, giá thành chính xác.

Các đơn vị uy tín thường có nhà máy sản xuất, có các văp phòng đại diện, họ sẽ làm việc theo 1 khuân mẫu, kể cả giá thành thang máy đều nằm trong khung tiêu chuẩn, các văn phòng đại diện cũng như nhân viên báo giá thang máy phải làm việc theo quy định của công ty đưa ra.
Đây là lý do khi khách hàng chọn đúng nhà cung cấp sẽ được báo giá 1 cách chính xác, nhanh chóng, khách hàng không cần lăn tăn về việc mặc cả giá thành.

Lợi ích khi chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình

2. Sản phẩm thang máy gia đình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thang máy gia đình liên doanh, là loại thang máy được nhập khẩu các máy móc, linh kiện chính từ hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước.
Nếu khách hàng lựa chọn đúng nhà cung cấp thang máy, những nhà cung cấp này sẽ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của thang máy, giấy tờ chứng minh nguồn gốc minh bạch, người mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, về chất lượng hàng hóa và giá thành sản phẩm.

3. Nếu chọn đúng nhà cung cấp sẽ được hưởng lợi từ mức giá cạnh tranh.

Những nhà cung cấp uy tín, có nhà máy sản xuất, thường là những đơn vị được đầu tư đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề, và họ luôn là những đơn vị có chiến lược hoạt động lâu dài. Vì vậy giá thành thang máy họ đưa ra luôn là mức giá tốt nhất, đây là lý do khi chọn đúng nhà cung cấp thì người sử dụng sẽ được hưởng lợi từ mức giá khi chọn họ, bởi họ luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

4. Nhà cung cấp uy tín thường có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Với những đơn vị có chiến lược phát triển dài lâu, có uy tín trên thị trường, họ đều có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, có tay nghề và trách nhiệm trong công việc.
Trong khi đó 1 chiếc thang máy hoạt động có êm ái, an toàn và ổn định hay không phụ thuộc 50% vào khả năng lắp đặt và căn chỉnh của thợ. Vì vậy chọn đúng nhà cung cấp, chắc chắn khách hàng sẽ có được chiếc thang máy hoạt động êm ái, an toàn.

5. Chọn đúng nhà cung cấp sẽ được hưởng dịch vụ hậu lắp đặt tốt.

Thang máy là thiết bị chở người, nó lại di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy trong quá trình sử dụng, thang máy cần được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng định kỳ. Vậy nếu lựa chọn đúng nhà cung cấp, khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, mà họ được hưởng các dịch vụ tốt nhất sau khi lắp đặt như:

Lợi ích khi chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình

+ Bảo hành thang máy: gói bảo hành thang máy sau khi lắp đặt sẽ kéo dài từ 12 đến 18 tháng tùy nhà cung cấp.Trong thời gian này ngoài việc hưởng dịch vụ bảo trì miễn phí thì còn được thay thế, sửa chữa các trang thiết bị khi xảy ra lỗi hoàn toàn miễn phí.
+ Bảo trì thang máy theo định kỳ: sau khi hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng gói dịch vụ bảo trì theo định kỳ 1 tháng hoặc 2 tháng 1 lần.
+ Sửa chữa khi cần thiết: với những thang máy gia đình sử dụng quá ít, nếu không muốn sử dụng gói bảo trì theo định kỳ, có thể gọi dịch vụ sửa chữa khi cần thiết.
Để lựa chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình, khách hàng trước khi mua thang cần tìm hiểu về nhà cung cấp đó qua nhiều kênh thông tin khác nhau, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lợi ích khi chọn đúng nhà cung cấp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp