Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí xây dựng hố thang máy và nội thất thang máy gia đình

Thang máy gia đình được ưa chuộng, tuy nhiên việc xây dựng và lắp đặt để sử dụng không phải ai cũng có thể đủ điều kiện để làm, thang máy tại các hộ gia đình cũng tốn một phần không nhỏ chi phí xây dựng của các gia đình, chính vì vậy nhiều hộ gia đình cũng phải đắn đo và cần nhắc để sử dụng hay không.

 1. Chi phí của việc xây dựng hố thang máy gia đình.

Xây dựng hố thang máy là khoản chi phí không thể bỏ qua của việc lắp đặt thang máy gia đình. Chi phí xây dựng hố thang máy sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố cơ bản như.
+ Hình thức và vật liệu sử dụng để xây dựng hố thang máy gia đình ( xây dựng bằng khung bê tông hay kết cấu bằng khung sắt thép)
+ Chi phí xây dựng hố thang máy sẽ dựa trên số tầng thực tế của tòa nhà, và chiều cao cụ thể của mỗi tầng.
+ Chi phí xây dựng hố thang máy còn phụ thuộc vào kích thước thực tế của hố thang máy, kích thước càng to thì chi phí càng đắt, nhất là khi sử dụng vật liệu sắt thép.

Chi phí xây dựng hố thang máy và nội thất thang máy gia đình

+ Ngoài ra mức chi phí xây dựng hố thang cũng phụ thuộc vào kết xấu của ngôi nhà, như nhà xây dựng sẵn rồi cải tạo lại hay nhà xây mới.
Bên cạnh đó chi phí xây dựng hố thang máy gia đình còn phụ thuộc vào nhà thầu xây dựng.

2. Chi phí cho nội và ngoại thất của thang máy.

Chi phí nội thất: của thang máy sẽ bao gồm chi phí cửa thang, cabin thang, trần giả, đá sàn, bảng điều khiển, tay vịn, bóng chiếu sáng... tất nhiên những chi phí cho nội thất này sẽ nằm trong tổng thế giá thành thang máy. Nhưng mức chi phí trọn gói này chỉ áp dụng với thang máy tiêu chuẩn, còn với những lựa chọn riêng biệt của khách hàng thì giá thành sẽ thay đổi.
Chi phí của nội thất thang máy sẽ thay đổi đáng kể nếu khách hàng lựa chọn các option ngoài tiêu chuẩn như thang máy kính cường lực, hoặc loại cabin inox hoa văn, inox vàng, hoặc loại ốp gỗ...
Chi phí ngoại thất của thang máy: đây là chi phí nằm ngoài chi phí mua thang máy, loại chi phí này chủ đầu tư sẽ chịu. Chi phí này là chi phí ốp đá cho thang máy, loại chi phí này sẽ phụ thuộc vào loại vật liệu lựa chọn như đá hoa cương, đá cẩm thạch, ốp gỗ, ốp inox...

3. Một số yếu tố giúp nhà cung cấp đưa ra giá thang máy gia đình hợp lý.

+ Nhà cung cấp nhập khẩu trực tiếp hàng hóa với số lượng lớn, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không đi qua trung gian, giá thành luôn tốt.
+ Nhà cung cấp có nhà máy sản xuất, họ tự nhập khẩu thiết bị, sử dụng máy móc tiên tiến, hiện đại để cắt, trấn sản xuất khung và cabin thang máy, do đó họ luôn có mức giá thành tốt.

Chi phí xây dựng hố thang máy và nội thất thang máy gia đình

+ Có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật có tay nghề, có trách nhiệm với công việc, không chỉ sản xuất chính xác, lắp đặt tốt, đảm bảo thang máy hoạt động tốt, ổn định, bền bỉ.
Để giảm chi phí mua bán thang máy, khách hàng cần chú ý việc lựa chọn nhà cung cấp, lựa chọn hình thức xây dựng hố thang hợp lý, lựa chọn các option phù hợp với nhu cầu và thực tế, tránh lãng phí, gây tốn kém chi phí đầu tư cho thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí xây dựng hố thang máy và nội thất thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp