Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thẻ từ sử dụng cho thang máy

Thẻ từ thang máy là thiết bị kiểm soát lượng người sử dụng thang máy, nghĩa là với những thang máy đã cài đặt thẻ từ thì bắt buộc người sử dụng phải quẹt thẻ, bấm pass, hoặc vân tay mới có thể lệnh để điều khiển thang di chuyển.

 1. Những ưu điểm của thẻ từ thang máy.

+ Thẻ từ kiểm soát được người dùng:

Thẻ từ thang máy là thiết bị để kiểm soát người dùng thang máy, nhất là với những thang máy công cộng, nơi đông người sử dụng, kiểm soát hiệu quả các vấn nạn như trộm cắp, mất trật tự, nhất là ở các chung cư.

Thẻ từ sử dụng cho thang máy

+ Thẻ từ giúp người sử dụng thang luôn xác định đúng tầng.

Nhiều khi người sử dụng thang máy có thể do vội, do nhìn nhầm dẫn đến bấm nhầm tầng, làm mất thời gian di chuyển. nhưng với thẻ từ, đặc biệt thẻ phân tầng, người sử dụng chỉ có thể bấm được tầng mà họ có thẻ, do đó sẽ tránh tình trạng nhầm lẫn, giúp sử dụng thang máy chính xác hơn.

+ Thẻ từ giúp nâng cao an ninh.

Đây là đối với trường hợp thang máy chung cư, thang máy các tòa nhà văn phòng, còn đối với thang máy gia đình thẻ từ giúp kiểm soát tốt trẻ nhỏ, tránh tình trạng sử dụng bừa bãi, hoặc trẻ nhỏ sử dụng khi không có người lớn, gây nguy hiểm.

2. Nhược điểm của thẻ từ thang máy.

+ Một trong những nhược điểm của thẻ từ đó là việc người sử dụng quên mang thẻ từ theo, nhất là với những trường hợp thẻ từ phân tầng, nếu quên mang thẻ từ theo sẽ không thể sử dụng, với những hộ dân ở tầng cao càng bất tiện hơn.
+ Chủ sở hữu thang máy sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí nhất định cho việc lắp thẻ từ nếu muốn lắp.
+ Khi sử dụng thẻ từ phân tầng, người sử dụng sẽ gặp khó khăn, nhất là trường hợp muốn di chuyển đến nhà bạn ở các tầng khác.

Thẻ từ sử dụng cho thang máy

3. Hướng dẫn cách sử dụng thẻ từ.

Đầu lọc thẻ từ sẽ được lắp đặt ngay gần bảng điều khiển thang máy, mỗi người dùng sẽ dùng thẻ từ của mình quẹt vào đầu lọc thẻ, sau đó bấm nút điều khiển thang máy.
Với thang máy sử dụng thẻ từ người sử dụng có thể thực hiện quẹt thẻ, bấm pass, bấm vân tay.. tùy thuộc vào từng loại đầu lọc thẻ.
Thẻ từ sử dụng cho thang máy hiện nay có nhiều loại, có cả loại đắt, loại rẻ, tuy nhiên thẻ từ sử dụng cho thang máy gia đình hiện nay có thể sử dụng những loại rẻ, vừa phù hợp với túi tiền người sử dụng, và hơn nữa loại thẻ từ này cũng hầu như ít xảy ra hỏng hóc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thẻ từ sử dụng cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp