Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy liên doanh có những loại nào

Thang máy liên doanh là loại thang máy sản xuất trong nước kết hợp với những linh phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài.
Thang máy liên doanh hiện nay bao gồm có những loại như: thang máy liên doanh Mitsubishi của Nhật Bản, Fuji của Nhật Bản, Motanari của Ý, Huynhdai của Hàn Quốc...

 1. Thang máy liên doanh và những đặc điểm đi kèm.

Thang máy liên doanh là loại được sản xuất tại Việt Nam, dưới những máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, từ đó cắt trấn cabin trong nước.
Loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước đều được sản xuất dưới nguyên vật liệu nhập khẩu, nhưng loại thang máy này cắt trấn cabin trong nước, có thể do máy móc thiết bị không hiện đại bằng, nên nó sẽ có phần không sắc nét, tuy nhiên loại thang máy liên doanh trong nước lại có nhiều các ưu điểm nổi trội, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Thang máy liên doanh có những loại nào

2. Một số các ưu điểm của thang máy liên doanh.

+ Linh hoạt về kích thước.

Thang máy liên doanh sản xuất theo dạng may đo, do đó nó đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, đây là 1 lợi thế mà các công trình xây dựng thang máy gia đình rất cần.

+ Linh hoạt về thời gian.

Thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước, vì vậy có thể dễ dàng hơn về mặt thời gian, thời gian đặt hàng thang máy liên doanh trong nước có thể từ 1 đến 3 tháng là có thể có hàng về công trình.

+ Giá thành hợp lý.

Được sản xuất trong nước, không phải chịu các loại chi phí như thang máy nhập khẩu như chi phí vận chuyển, chi phí nhân công đắt đỏ, chi phí thuế má cao. Do đó loại thang máy này có mức giá thang máy khoảng 270 triệu đến khoảng 350 triệu đồng/ 1 thang.

+ Dịch vụ hậu lắp đặt thuận lợi.

Thang máy liên doanh trong nước có chế độ bảo hành dài hơn, bảo trì thuận lợi hơn do nhiều nhà cung cấp đều cung cấp dịch vụ này, đồng thời không phải chịu chính sách độc quyền. Do đó người sử dụng được hưởng chính sách bảo trì, bảo dưỡng giá rẻ, thay thế linh kiện vật tư nhanh chóng, giá rẻ.

Thang máy liên doanh có những loại nào

3. Thang máy liên doanh an toàn cao.

Thang máy liên doanh trong nước được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc như: thiết bị cứu hộ tự động, hệ thống thắng cơ, hệ thống chống kẹt cửa, thiết bị giảm tốc, thiết bị chống vượt tốt, thiết bị báo quá tải, thiết bị liên lạc ra ngoài khi cần thiết...
Mặc dù thang máy liên doanh hiện nay khá nhiều người sử dụng, tuy nhiên loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là thang máy liên doanh của hãng mitsubishi của Nhật, Fuji của Nhật và Hàn. Đây là 2 loại thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy liên doanh có những loại nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp