Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thiết kế nội thất cho thang máy gia đình cần lưu ý

Nội thất thang máy là bộ mặt của thang máy, do vậy việc lựa chọn nội thất, trang trí nội thất rất quan trọng với thang máy, đặc biệt là thang máy gia đình, khi thang máy gia đình là 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà.
Vậy khi lựa chọn nội thất cho thang máy, hình thức trang trí cho nội thất thang máy cần chú ý những vấn đề gì.

 1. Cần chú ý không nên trang trí thang máy theo kiểu đồng phục.

Thang máy gia đình, đặc biệt loại liên doanh trong nước hiện nay tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chất liệu, họa tiết để làm nội thất cho thang máy. Do đó nhiều khách hàng thường lạm dụng việc này, lựa chọn loại vật liệu, màu sắc, họa tiết nổi bật cho thang máy gia đình.Tuy nhiên đây không phải là lựa chọn phù hợp với những công trình thang máy nếu muốn nới rộng không gian, bởi việc trang trí, lựa chọn vật liệu không đúng có thể khiến thang máy bị thu hẹp, không phù hợp với khung cảnh xung quanh, khiến không gian ngôi nhà trở nên trật hẹp, rối mắt.

Thiết kế nội thất cho thang máy gia đình cần lưu ý

Để không mắc phải lỗi về trang trí, lựa chọn nội thất cho thang máy, người sử dụng cần chú ý trước khi lắp đặt thang máy gia đình bằng cách đi xem qua thực tế các thang máy đã lắp đặt, nhờ nhân viên tư vấn thang máy góp ý kiến khi lựa chọn.

2. Không nên lựa chọn món nội thất tối máu.

Khi lựa chọn vật liệu làm thang máy gia đình, khách hàng nên tránh xa những món nội thất tối màu, bởi những món nội thất này khi kết hợp vào thang máy sẽ khiến thang máy chật hẹp hơn so với thực tế của nó, khiến không gian thang máy vốn đã trật hẹp càng trở nên trật hẹp hơn.
Nội thất được ưu tiên nhất của thang máy là những tông màu sáng, hoặc gương, kính để tạo cảm giác rộng rãi cho thang máy trở nên thoáng và cảm giác rộng hơn.

3. Tránh việc kê, bỏ đồ trong phòng thang máy.

Nhiều gia đình khi trang trí thang máy gia đình thường thích để một số thứ trong thang máy để trang trí cho thang máy hoặc sử dụng khi dùng thang máy. Trên thực tế việc trang thái quá cho thang máy sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, gây cản trở trong quá trình sử dụng thang cũng như làm cho không gian bị thu hẹp hơn. Do đó đặc biệt không kê bất cứ đồ vật, đồ tranh trí nào vào thang máy.

Thiết kế nội thất cho thang máy gia đình cần lưu ý

4. Không nên dán vách thang máy.

Nhiều gia đình khi lắp đặt thang máy thích sử dụng giấy dán tường để dán vách trang trí thang máy, việc sử dụng giấy dán tường sẽ khiến cho thang máy trở nên lạ mắt hơn, tuy nhiên sau thời gian sử dụng, giấy bóng, tróc, rách, việc bóng ra sẽ khiến cabin thang máy trở nên nham nhở hơn, gây mất thẩm mỹ, tốn chi phí để dán lại hoặc thay lại vách mới...
Ngoài ra việc lựa chọn nội thất cho thang máy cần chú ý, tránh sử dụng những thứ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, mặc dù lựa chọn những thứ đẹp, nhưng cũng cần phải tiện dụng trong quá trình dùng thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thiết kế nội thất cho thang máy gia đình cần lưu ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp