Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình chuẩn

Thang máy gia đình là thiết bị chủ yếu được sử dụng cho nhà thấp tầng, nó được dùng chủ yếu ở các hộ gia đình tư nhân, các nhà nghỉ, các khách sạn, chung cư mini, nhà phố, biệt thự, liền kề... là loại thang có đặc trưng riêng, vì vậy khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý một số các yếu tố như.

 1. Chọn loại thang máy.

Thang máy gia đình hiện có 2 loại, 1 làn thang nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy Mitsubishi, Fuji, Huynhdai...và loại thang máy liên doanh trong nước của các hãng thang máy.
Đối với thang máy liên doanh trong nước sẽ có những đặc điểm phù hợp với thang máy gia đình hơn bởi.
+ Thang máy liên doanh trong nước có mức giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
+ Thang máy liên doanh trong nước được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất cabin trong nước.
+ Thang máy liên doanh trong nước được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Lựa chọn thang máy gia đình chuẩn50

+ Thang máy liên doanh trong nước có thể chủ động về kích thước, đáp ứng mọi loại kích thước của công trình xây dựng.
+ Thang máy liên doanh trong nước có thời gian đặt hàng nhanh chóng, lắp đặt nhanh chóng và chủ động.
+ Thang máy liên doanh trong nước có chi phí bảo trì, bảo dưỡng rẻ, chi phí thay thế thiết bị vật tư giá rẻ, nhanh chóng, tiện lợi.

2. Cần chú trọng cách thiết kế cho thang máy gia đình.

Thang máy ngoài mục đích sử dụng cho di chuyển lên xuống, thang máy gia đình còn như 1 món nội thất để trang trí cho gia đình, do đó khi thiết kế cần chú trọng vào thiết kế nội thất cho thang máy.
+ Ưu tiên thiết kế của loại thang máy gia đình là tối giản, dễ phối hợp với mọi không gian trong ngôi nhà.
+ Khi lựa chọn màu sắc cho thang máy cần chú trọng màu sắc hài hòa với không gian sống của ngôi nhà.
+ Lựa chọn thang máy gia đình cần chú trọng kích thước thang máy sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà.

3. Lựa chọn tiện ích cho thang máy gia đình.

Các tiện ích của thang máy gia đình cần được trang bị đầy đủ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa hỗ trợ người sử dụng trong quá trình sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Các tiện ích chủ yếu của thang máy gia đình như bóng chiếu sáng, quạt thông gió, điều hòa thang máy, điện thoại liên lạc khi cần thiết, thẻ từ kiểm soát thang máy...

4. Phù hợp với thành viên trong gia đình.

Khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý đến nhu cầu thực tế sử dụng, do đó cần dựa trên nhu cầu thực tế của gia đình để chọn lựa thang máy phù hợp.

Lựa chọn thang máy gia đình chuẩn

+ Với gia đình sử dụng cho 2 – 4 người sử dụng chỉ nên chọn loại thang máy tải trọng 300kg – 350kg.
+ Với những gia đình có số lượng người sử dụng từ 5 – 7 người nên sử dụng loại 350kg – 450kg.
+ Đối với những công trình xây dựng nhưu chung cư mini, nhà nghỉ, những nơi có lượng người sử dụng 7 – 7 người nên lựa chọn các loại có tải trọng 550kg, 630kg hoặc 750kg nếu số người sử dụng trên 10 người.
Việc lựa chọn thang máy cần dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng, thực tế của công trình xây dựng, từ đó có lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình, tránh gây thiếu hụt hoặc lãng phí khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy gia đình chuẩn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp