Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số những thông số kỹ thuật thang máy

Một số các thông số kỹ thuật mà người mua thang máy cần phải chú ý để đảm bảo mua được thang máy đúng tiêu chuẩn, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

 1. Một số các thông số kỹ thuật chung của thang máy cần quan tâm.

+ Mã hiệu: mã sản phẩm cho biết thang máy thuộc nhà cung cấp nào, mã sản phẩm khá quan trọng trong việc lựa chọn thang máy.
+ Tải trọng thang: tải trọng thang máy là bước quan trọng trong lựa chọn thang máy, người sử dụng khi lựa chọn tải trọng cần chú ý đến mục đích sử dụng thang, số lượng người sử dụng.
+ Tốc độ di chuyển của thang máy: tốc độ di chuyển của thang máy cần lựa chọn dựa vào chiều cao tầng của tòa nhà, mục đích sử dụng của thang máy.

Một số những thông số kỹ thuật thang máy

+ Kích thước giếng thang: để lựa chọn kích thước hố thang máy cần dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng thang, tải trọng thang, mục đích sử dụng thang.
+ Nguồn điện sử dụng cho thang máy: nguồn điện sử dụng cho thang máy tùy thuộc vào tải trọng của thang để lựa chọn loại 1 pha hoặc 3 pha.

2. Một số những lưu ý khi chọn thang máy chủ đầu tư nên biết.

- Lựa chọn loại thang máy phù hợp.

+ Đối với thang máy tải khách: là loại thang chuyên dùng cho chở khách, nó thường được lắp đặt ở nhà tầng, nơi đông người di chuyển hàng ngày như văn phòng, chung cư mini, nhà nghỉ...
+ Đối với loại thang máy lồng kính: là loại thang máy chuyên được lắp đặt cho những nơi sang trọng, như các trung tâm thương mại mua sắm hạng sang, các khách sạn hạng sang, những ngôi biệt thự sân vườn...
+ Đối với thang máy cuốn: loại thang máy chuyên dụng, nó chỉ được dùng cho các khách sạn dịch vụ lớn, các trung tâm mua sắm, các siêu thị điện máy, siêu thị mua sắm...
+ Đối với thang máy tải hàng: Là loại chuyên vận chuyển hàng hóa, loại có tải trọng lớn hoặc hàng cồng kềnh, cần chú ý đến cách thiết kế cabin sao cho phù hợp.
+ Đối với thang máy gia đình: là loại chuyên dùng cho nhà tư nhân, loại thang này phù hợp cho các công trình nhà thấp tầng với diện tích nhỏ hẹp.

- Những thông số phù hợp cho thang máy:

+ Đối với thang máy cao tầng: đây là những nơi đông người di chuyển, do đó loại thang máy này thường cần mức tải trọng lớn.
+ Đối với thang máy gia đình: là loại thang máy chuyên dùng cho các công trình nhà tư nhân, loại 3-6 người sử dụng, do đó loại thang này thường là thang m áy có tải trọng nhỏ.
+ Đối với thang máy chuyên dụng: là các loại thang máy như thang máy chở giường bệnh, thang máy chở ô tô, các loại thang máy chở hàng hóa...cần lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng.

Một số những thông số kỹ thuật thang máy

- Lựa chọn nội thất phù hợp:

+ Nội thất thang máy công cộng: là các loại thang máy chung cư, thang máy tòa nhà văn phòng, thang máy nhà cao tầng...thang máy những nơi đông người qua lại, đối với những thang máy này lựa chọn loại nội thất bền, tiện dụng, phù hợp.
+ Nội thất cho thang máy gia đình: cần lựa chọn loại nội thất phù hợp, thang máy nhà thấp tầng, thang máy tại các nhà tư nhân, biệt thự, khách sạn...do đó cần chú trọng nội thất, đảm bảo vừa đẹp, vừa sang trọng lại phù hợp với nội thất ngôi nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số những thông số kỹ thuật thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp