Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của thang máy cửa mở tay

Thang máy gia đình hiện nay là thiết bị khá phổ biến, nó được sử dụng rộng rãi ở các thành phố lớn, tuy nhiên đa số người dân chỉ mới biết đến và quen thuộc với loại cửa mở tự động.

 Hiện tại để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân, một loại thang máy mới được ra đời, thang máy cửa mở tay, đây là loại thang máy khá mới mẻ, nó dùng để đáp ứng cho nhu cầu của các công trình xây dựng nhà thấp tầng, loại công trình có diện tích eo hẹp, những công trình nhà cải tạo, những nơi có kích thước quá nhỏ.

1. Sự khác nhau giữa thang máy cửa mở tự động, cửa mở tay.

- Thang máy cửa mở tay:

Là loại được sử dụng cho thang máy tải hàng hoặc các loại thang máy mini sử dụng cho gia đình.
Thang máy cửa mở tay có ưu điểm nổi trội là nó có thể giảm tối đa không gian cho thang máy khi mở cửa, hoặc nói cách khác là thang máy cửa mở tay có thể đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng khi mà diện tích xây dựng quá nhỏ, kích thước không đủ đáp ứng nhu cầu cho loại thang máy mở cửa tự động.

Đặc điểm của thang máy cửa mở tay

+ Thang máy cửa mở tay thường có kích thước hố pít nông, kích thước hố thang nhỏ.
+ Thang máy cửa mở tay có thể sử dụng cho các thang tải hàng như loại chở ô tô, loại chở hàng hóa, loại chở giường bệnh.... loại này thì yêu cầu hố pít sâu hơn, hố thang cần rộng hơn để có thể di chuyển được hàng hóa.

- Loại thang máy cửa mở tự động.

Thang máy cửa mở tự động là loại được sử dụng khá phổ biến, không chỉ với thang máy gia đình mà tất cả các loại thang máy khác như thang máy nhà cao tầng, thang máy chung cư, thang máy trường học, thang máy tải khách nói chung để sử dụng loại cửa mở tự động.
Loại thang máy cửa mở tự động có ưu điểm nổi bật là có thể thao tác đơn giản, người sử dụng chỉ cần nhấn nút điều khiển, thang máy sẽ hoạt động đón và trả khách theo đúng yêu cầu, cửa sẽ hoàn toàn tự động, người sử dụng không cần đụng tay, chân.
Thang máy cửa mở tự động hiện có một số loại phổ biến như:
+ Thang máy cửa mở tim về 2 phía loại 2 cánh.
+ Thang máy cửa mở tim loại 4 cánh.
+ Thang máy cửa mở lùa về 1 phía loại 2 cánh.
+ Thang máy cửa mở lùa về 1 phía loại 3 cánh.

2. Một số những đặc điểm của thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay cũng có cấu tạo giống thang máy cửa mở tự động, nó chỉ khác là thang máy cửa mở tay có cấu tạo bản lề, có tay nắm đóng mở cửa để người sử dụng thao tác khi sử dụng.
+ Thang máy cửa mở tay khiến người sử dụng dễ dàng sử dụng, nhanh chóng, gọn nhẹ, người sử dụng chủ động được thời gian khi dùng thang.
+ Cửa mở tay của thang máy khá gọn nhẹ, nó giống như 1 chiếc cửa thông phòng, do đó ai cũng có thể sử dụng được.

Đặc điểm của thang máy cửa mở tay

+ Thang máy cửa mở tay yêu cầu kích thước nhỏ gọn, do đó những công trình bị hạn chế diện tích, không thể lắp được thang máy cửa tự động, có thể lắp được thang máy cửa mở tay.
+ Thang máy cửa mở tay phù hợp với kiểu thang máy gia đình, những nhà có thiết kế hiện đại.
Thang máy cửa mở tay mặc dù có nhiều các ưu điểm nổi trội, tuy nhiên nếu so với thang máy cửa mở tự động nó vẫn không được ưu tiên bằng, và đặc biệt giá thành của dòng thang máy này cũng đắt hơn so với thang máy cửa mở tự động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của thang máy cửa mở tay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp