Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những việc cần thiết để đảm bảo thang máy hoạt động tốt

Thang máy là thiết bị máy móc, nó được cấu thành từ rất nhiều các bộ phận, các chi tiết khác nhau, do đó để đảm bảo an toàn cho thang máy, người sử dụng thang cũng như chủ sở hữu cần đảm bảo 1 số vấn đề để đảm bảo an toàn và hoạt động ổn định cho thang máy.
Vậy để thang máy hoạt động tốt nhất cần chú ý một số các vấn đề như:

- Giữ gìn cho thang máy luôn sạch sẽ, nhất là khu vực phòng máy cần được bảo quản khô ráo, thoáng mát, không được để phòng máy có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. đặc biệt không được để phòng máy bị nước mưa hắt vào.
- Không được để vật dụng, đồ trên phòng máy, đặc biệt là các chất dễ cháy nổ khi gặp nhiệt độ cao.
- Cần sử dụng thang máy đúng mục đích, không sử dụng thang máy để vận chuyển các chất dễ cháy nổ, chất lỏng, nước.

Những việc cần thiết để đảm bảo thang máy hoạt động tốt

- Không sử dụng khăn ướt nước để lau chùi thang máy, lau chùi bảng điều khiển, tránh tình trạng gây hoen gỉ inox, hoặc gây chập bảng điều khiển. sử dụng các chất tẩy rửa để làu chùi thang máy cần chọn đúng loại.
- Trong quá trình sử dụng cần thường xuyên lau, chùi, vệ sinh thang máy, các khe, rãnh trượt của thang máy.
- Những người không phận sự, hoặc không có việc khẩn cấp thì tuyệt đối không được mở cửa tầng thang máy, không được đến gần khu vực phòng máy, không được sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ linh kiện, bộ phận nào của thang máy.
- Sử dụng thang máy phải tuân thủ đúng tải trọng quy định của thang, không được vận chuyển quá mức tải trọng được ghi trên bảng điều khiển thang.
- Một số trường hợp cấm sử dụng thang máy như người có tinh thần không bình thường, người say rượu bia, những trẻ nhỏ dưới 10 tuổi khi không có người lớn đi kèm.
-Tuyệt đối không dùng thang máy chở hàng hóa để chở người, chỉ dùng thang máy tải khách chở người để chở các hàng hóa cơ bản, như đồ dùng.
- Người sử dụng thang máy cần chú ý, không đứng dựa người vào cửa thang máy, không dùng tay hoặc các đồ vật để mở cửa, cạy cửa thang máy cả khi thang đang di chuyển và thang đang dừng.

Những việc cần thiết để đảm bảo thang máy hoạt động tốt

- Cần bảo trì bảo dưỡng thang máy thường xuyên theo định kỳ, đồng thời kiểm định an toàn thang máy, lưu giữ hồ sơ thang máy để kiểm định lại khi đến hạn.
- Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi xảy ra các sự cố khi hỏa hoạn, hoặc có chuông báo cháy.
Tất nhiên ngoài những công việc cần làm và cần chú ý khi sử dụng thang máy như trên, thì để sử dụng thang máy, thì để đảm bảo an toàn và tính ổn định của thang máy, thì cần mua được thang máy chất lượng, đơn vị cung cấp thang máy uy tín, đảm bảo chế độ dịch vụ hậu lắp đặt tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những việc cần thiết để đảm bảo thang máy hoạt động tốt

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp