Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại khung thang máy gia đình phổ biến

Để lắp đặt được thang máy, công trình xây dựng bắt buộc phải xây dựng hố thang máy, việc xây dựng hố thang máy có thể thực hiện theo một số các hình thức như, xây cột bê tông, tường gạch, xây dựng khung sắt thép bọc quanh bằng kính, alumi, hoặc mẫu khung nhôm, bọc quanh bằng kính hoặc alumi, thạch cao.

 1. Kết cấu hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch.

Đây là hình thức xây dựng hố thang máy phổ biến nhất, nó không chỉ là hình thức xây dựng phổ biến với thang máy gia đình, nó còn là hình thức xây dựng phổ biến với thang máy nhà cao tầng.
Hình thức xây dựng này khá đơn giản, ít gây tốn kém chi phí, chủ đầu tư chỉ cần dựng cột bê tông cốt thép, sao đó kết hợp với tường gạch bao quanh.

Các loại khung thang máy gia đình phổ biến

Với thang máy gia đình đây là hình thức xây dựng phổ biến, nó thường được áp dụng với những công trình xây dựng thang máy mới, nhà có đủ diện tích, và thường làm loại thang máy tiêu chuẩn bằng inox.

2. Kết cấu hố thang máy bằng khung thép.

Hình thức xây dựng hố thang máy bằng khung thép là hình thức xây dựng mới, hình thức xây dựng này thường chỉ được áp dụng với thang máy nhà thấp tầng, thang máy gia đình, những thang máy kính, hoặc thang máy nhà cải tạo có diện tích trật hẹp.
Loại hình thức xây dựng này chủ đầu tư sẽ phải thuê đơn vị chuyên xây dựng hố thang máy bằng khung thép thực hiện, để xây dựng người ta sử dụng khung thép thang máy bằng tấm trấn định hình, xây dựng theo đúng bản vẽ chi tiết mà bên thang máy cung cấp. Phương pháp xây dựng này sẽ kết hợp bằng kính cường lực bên ngoài, hoặc có thể kết hợp với alumi, thạch cao để bao quanh hố thang.
Hình thức xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép chủ yếu được áp dụng cho những công trình xây dựng làm thang máy kính, những công trình nhà cải tạo hoặc nhà xây mới nhưng bị hạn chế diện tích.

Các loại khung thang máy gia đình phổ biến

3. Kết cấu hố thang máy bằng hợp kim nhôm.

Hình thức xây dựng hố thang máy bằng hợp kim nhôm đúc định hình, kết hợp kính cường lực bao bên ngoài. Hình thức xây dựng này ít được sử dụng hơn, và nó hầu như cũng chỉ được sử dụng cho thang máy nhà thấp tầng, thang máy tải trọng nhỏ.
Mỗi hình thức xây dựng hố thang máy đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, việc lựa chọn hình thức xây dựng nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng cũng như tình hình thực tế của công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại khung thang máy gia đình phổ biến

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp