Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phân loại thang máy theo tải trọng

thang máy gia đình vốn là loại thang máy thường sử dụng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, những nơi ít người sử dụng, các gia đình tư nhân lắp để các thành viên trong nhà sử dụng.
Thang máy gia đình cũng có nhiều loại khác nhau, để phân loại cho thang máy gia đình có thể phân loại theo mức tải trọng.

 1. Thang máy gia đình có tải trọng nhỏ nhất.

Đây là loại thang máy chuyên sử dụng cho khoảng 1 đến 2 người di chuyển mỗi lượt. Dòng thang máy này thường có tải trọng khoảng 200kg đến 250kg.
Dòng thang máy này là loại chuyên dùng cho nhà có diện tích nhỏ hẹp, chỉ sử dụng cho các thành viên trong gia đình di chuyển. loại này kích thước thường chỉ đạt 600x700mm, chuyên dùng cho nhà cải tạo, nhà có diện tích nhỏ hẹp.
Loại thang tải trọng này thường ít được sử dụng, nó gần như chỉ được sử dụng trong các trường hợp không có giải pháp nào khác. Đây chủ yếu là loại thang sử dụng cửa mở tay.

Phân loại thang máy theo tải trọng

2. Thang máy gia đình với tải trọng 350kg.

Đây là loại tải trọng phổ biến nhất, nó cũng là tải trọng được lắp đặt nhiều nhất trên thị trường.
Thang máy tải trọng 350kg thường dùng cho 4 đến 5 người mỗi lần di chuyển, loại thang máy này chuyên được lắp đặt cho các gia đình tư nhân khoảng 3, 5 người sử dụng, một số ít được lắp cho các nhà phố, nhà vừa ở vừa cho thuê, các công trình có diện tích khoảng 60 – 70m.
Đối với loại thang máy tải trọng 350kg thì yêu cầu kích thước nhiều hơn, kích thước của loại thang máy này yêu cầu khoảng 1500mm x 1500mm. Đây là loại thang máy sử dụng loại cửa tự động.

3. Thang máy gia đình tải trọng 450kg đến 550kg.

Đây là loại có thể chở được 5 đến 7 người mỗi lần di chuyển, loại thang này thường được lắp ở các công trình xây dựng có diện tích lớn, như các nhà vừa ở vừa cho thuê kinh doanh, các công trình xây dựng nhà nghỉ, khách sạn, chung cư mini...

Phân loại thang máy theo tải trọng

Để lắp được loại thang máy này yêu cầu công trình xây dựng phải đạt kích thước 1600mm x 1600mm.
Đây là 3 mức tải trọng phổ biến nhất của thang máy gia đình, ngoài ra thang máy gia đình cũng có các mức tải trọng lớn hơn như 630kg, 750kg, 1000kg... tuy nhiên các mức tải trọng này ít được sử dụng hơn so với các loại tải trọng bé.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phân loại thang máy theo tải trọng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp