Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lợi ích của thẻ từ thang máy

Thang máy là thiết bị di chuyển chính ở nhà cao tầng, nó giống như thiết bị giao thông công cộng, chở người di chuyển lên, xuống các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên chính thiết bị lại khiến những người sinh sống, làm việc tại các tòa nhà cao tầng chở nên e ngại, vì việc di chuyển quá dễ dàng, ai cũng có thể di chuyển lên xuống chỉ trong vài chục giây đồng hồ, có lẽ đó là lý do dẫn đến các việc mất trật tự, mất an toàn, hoặc gây ra các nạn trộm cắp...

Để kiểm soát được lượng người ra vào ở các tòa nhà công cộng như chung cư, tòa nhà văn phòng...thì thẻ từ thang máy được coi là 1 giải pháp hữu hiệu, đó là lý do thẻ từ thang máy hiện nay được sử dụng khá phổ biến.

- Một số những ưu điểm thẻ từ thang máy đem lại.

+ Thẻ từ thang máy khi được lắp đặt vào thang máy nào, nghĩa là thang máy ấy sẽ kiểm soát được lượng người ra vào thang, chỉ những người trong tòa nhà mới được cấp phát thẻ thang máy để di chuyển ra vào tòa nhà, do đó hạn chế hiện tượng người ra vào nhộn nhạo, gây mất trật tự an ninh, hoặc nạn trộm cắp.

Những lợi ích của thẻ từ thang máy

+ Ngoài ra thẻ từ thang máy còn được phân loại thẻ từ cho toàn bộ tòa nhà sử dụng hoặc chia ra các tầng, việc chia ra các tầng còn quản lý chặt chẽ hơn những người sử dụng ở tầng nọ, tầng kia, đảm bảo trật tự cho mỗi tầng.
+ Thẻ từ thang máy kiểm soát được lượng người bên ngoài di chuyển vào tòa nhà, do đó hạn chế được các tình trạng trộm cắp, nhất là ở các chung cư.
+ Với dòng thang máy gia đình, thẻ từ thang máy giúp quản lý được trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy, hoặc với những nhà vừa ở, vừa cho thuê có thể dễ dàng quản lý được các tầng.

- Các loại thẻ từ được sử dụng phổ biến hiện nay.

+ Thẻ từ đa tầng: loại thẻ từ này thường hay sử dụng ở các chung cư, đa số ở các chung cư đều được sử dụng thẻ từ đa tầng, nghĩa là 1 chiếc thẻ từ có thể dùng để di chuyển đến tất cả các tầng trong tòa nhà.
+ Thẻ từ phân tầng: loại thẻ từ phân tầng thường được sử dụng ở các tòa nhà văn phòng, các chung cư cao cấp. loại thẻ từ này chỉ có tác dụng 1 tầng, nghĩa là mỗi thẻ từ chỉ sử dụng được cho 1 tầng nhất định, người ở tầng nọ không thể di chuyển đến tầng kia, và cũng hạn chế tình trạng những người ngoài khi vào tòa nhà sẽ đi nhờ để di chuyển lên các tầng.

Những lợi ích của thẻ từ thang máy

Thẻ từ thang máy tuy có rất nhiều lợi ích đối với người sử dụng, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những bất tiện khi sử dụng nó. Chẳng hạn như khi quên thẻ sẽ không sử dụng được thang máy, nhất là với những loại thẻ phân tầng. tuy nhiên những bất tiện nó mang lại không thể sánh bằng lợi ích nó đem lại, đó là lý do mà thẻ từ thang máy ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lợi ích của thẻ từ thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp