Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương pháp xây dựng hố thang máy gia đình

Để xây dựng hố thang máy cần chú ý nhiều các chi tiết khác nhau, trong đó việc xây dựng cần phải tuân thủ tuyệt đối theo bản vẽ chi tiết mà nhà cung cấp thang máy đưa ra.

 1. Về phần kích thước hố thang máy gia đình.

Kích thước hố thang máy gia đình ngoài việc phụ thuộc vào diện tích thực tế công trình, phần kích thước còn phụ thuộc vào tải trọng của thang máy, thang máy gia đình phổ biến nhất hiện nay là tải trọng loại 350kg, với mức tải trọng này kích thước hố thang máy sẽ là 1500 x 1500mm.
Mỗi loại thang máy sẽ có mức kích thước khác nhau, do đó khách hàng cần phải chốt được loại thang máy, mức tải trọng cần dùng, từ đó nhà cung cấp sẽ lên thiết kế bản vẽ chi tiết, cung cấp để xây dựng.
Đối với loại thang máy gia đình liên doanh hiện nay, việc xây dựng kích thước hố thang máy có thể tùy thuộc với nhu cầu của công trình xây dựng, nghĩa là mức kích thước của công trình xây dựng bao nhiêu thì kích thước thang máy sẽ được thiết kế theo, đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước của công trình xây dựng.

Phương pháp xây dựng hố thang máy gia đình

Đối với loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, công trình xây dựng phải đáp ứng được kích thước của chủ đầu tư, như vậy mới có thể lắp đặt được thang máy.

2. Phần hố pít thang máy gia đình.

Hố pít là phần quan trọng của loại thang máy gia đình cáp kéo, hố pít sẽ là phần tính từ mặt sàn tầng dưới cùng âm xuống.
Kích thước hố pít sẽ bằng đúng kích thước hố thang cả về chiều ngang, chiều sâu, chiều sâu của hố pít cần đảm bảo đạt tối thiểu 550mm.
Để xây dựng hố pít đúng kỹ thuật, cần đảm bảo hố pít luôn khô ráo, không bị ngấm nước, do đó trong quá trình xây dựng cần chống thấm hố pít đúng tiêu chuẩn.

3. Về xây dựng hố thang máy gia đình.

Cần đáp ứng đúng tiêu chuẩn về kích thước, tiêu chuẩn kỹ thuật giống bản vẽ chi tiết nhà cung cấp thang máy gia đình đưa ra. Để đảm bảo quá trình lắp đặt đúng kỹ thuật, khoảng cách hố thang sẽ khoảng 1500mm sẽ có 1 điểm bắt cố định vào tường, nên khi xây dựng hố thang cần làm hệ thống đà linteau ở 3 mặt hố thang vào khoảng giữa mỗi tầng.

Phương pháp xây dựng hố thang máy gia đình

4. Về phòng máy thang máy gia đình.

Phòng máy sẽ được xây dựng hay không tùy thuộc vào loại thang máy sử dụng động cơ nào. Nếu là động cơ có hộp số cần xây dựng phòng máy đúng theo kích thước nhà sản xuất đưa ra, nếu là động cơ không phòng máy thì sẽ lựa chọn phương án xây dựng có phòng máy hoặc không phòng máy, tùy thuộc vào nhà sản xuất.
Việc xây dựng hố thang gia đình sẽ quyết định có xây dựng được thang máy hay không, và sau khi lắp đặt thang máy hoạt động có êm ái hay không phụ thuộc khá nhiều vào quá trình xây dựng hố thang và kỹ thuật xây dựng hố thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương pháp xây dựng hố thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp