Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tìm hiểu và thang máy liên doanh

Thang máy gia đình là loại có thiết kế nhỏ, gọn, phù hợp với những gia đình có diện tích đất eo hẹp nhưng muốn xây dựng nhà tầng. hiện thang máy gia đình phổ biến nhất là thang máy liên doanh, là loại được nhập khẩu máy móc, linh kiện chính từ hãng thang máy như mitsubishi, Fuji...từ đó sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước. Thang máy gia đình liên doanh trong nước sẽ có một số những đặc điểm như.

 1. Đặc điểm của thang máy liên doanh dùng cho gia đình.

+ Thang máy liên doanh dùng cho gia đình có giá cả thấp hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc do không mất chi phí đánh thuế nhập khẩu nguyên chiếc, chi phí vận chuyển đường xa... đó là lý do giá thành khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân.

Tìm hiểu và thang máy liên doanh

+ Công trình xây dựng thang máy gia đình có nhiều loại kích thước, đặc điểm khác nhau, do đó thang máy liên doanh trong nước có thiết kế riêng, phù hợp với từng công trình xây dựng. Thang máy liên doanh trong nước sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước, do đó có thể sản xuất kích thước theo yêu cầu thực tế của mỗi công trình.
+ Thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước, do đó các khâu như vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng... diễn ra nhanh chóng, đơn giản, gọn nhẹ, đáp ứng được nhu cầu khi cần thiết của người sử dụng.
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng, duy tu, chính sách hậu lắp đặt trở nên đơn giản, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

2. Thang máy gia đình liên doanh có những hạn chế cụ thể.

+ Thang máy liên doanh trong nước nhập khẩu máy móc thiết bị, sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước, nên loại thang máy này được đánh giá là rời rạc, không đồng bộ, nhiều khi chất lượng, độ sắc nét, thẩm mỹ không thể sánh bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Không được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín, do đó thang máy gia đình liên doanh không thể có chất lượng bằng loại thang nhập khẩu nguyên chiếc.

3. Thang máy liên doanh có thực sự tốt hay không.

Mặc dù không thể tránh được các yếu điểm của mình, nhưng về cơ bản thang máy liên doanh trong nước vẫn là loại có chất lượng ổn định, có độ bền cao, phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Tìm hiểu và thang máy liên doanh

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của thang máy gia đình liên doanh trong nước, cần đảm bảo chế độ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thang máy thật tốt, sao cho phù hợp với tốc độ sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như đảm bảo chất lượng của thang máy, kéo dài tuổi thọ của thang máy.
Mặc dù thang máy liên doanh trong nước hiện nay được đánh giá là khá tốt, tuy nhiên loại thang máy này hiện chỉ phù hợp với các loại nhà thấp tầng, đa số thang máy liên doanh chỉ lắp đặt cho các công trình xây dựng 3 đến 6 tầng là nhiều, còn lại thang máy liên doanh chỉ cung cấp cho những công trình xây dựng dưới 10 tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tìm hiểu và thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp