Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những quy tắc cho thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng thật sự cần thiết cho các nhà máy, tòa nhà, bệnh viện....thang máy tải hàng có thể giúp con người đưa một khố lượng lớn hàng hóa lên cao mà không cần tốn nhiều sức, có những loại hàng hóa cồng kềnh nếu không có thang máy còn không thể đưa lên được nữa.

 1. Những quy tắc cần thiết cho thang máy tải hàng.

Để vận chuyển hàng hóa được an toàn, thuận lợi thì trong quá trình sử dụng thì người sử dụng cần chú ý các quy tắc khi sử dụng.
+ Khi đưa hàng hóa vào trong thang máy tải hàng cần phải được xắp xếp gọn gàng, với các hàng hóa nặng nên đặt vào trọng tâm của thang máy, đảm bảo an toàn.
+ Vận chuyển hàng hóa phải đúng tải trọng cho phéo của thang máy, không chở hàng nặng quá tải trọng quy định của thang máy.

Những quy tắc cho thang máy tải hàng

+ Với những thang máy chuyên dùng cho chở hàng, tuyệt đối không được sử dụng để chở người.
+ Khi ngắt thang máy cần kiểm tra để đảm bảo trong thang máy không có hàng hóa hoặc người phía trong.
+ Khi thang máy gặp sự cố, cần nhanh chóng báo kỹ thuật thang máy, không được tự ý vào các khu vực như nóc cabin, hộp điều khiển, cửa tầng, hố thang...
+ Tuyệt đối không để đồ vật hoặc bất cứ gì vào hố thang máy, khi thang máy dừng hoạt động tuyệt đối không được vào hố thang hoặc hố pít.

2. Một số các hướng dẫn khi sử dụng, bảo trì thang máy an toàn.

+ Cần ngắt nguồn điện của thang máy tải hàng trước khi tiến hành các hoạt động sửa chữa, bảo trì.
+ Khi tiến hành bảo trì, sửa chữa thang máy cần chú ý đeo đầy đủ các thiết bị bảo hộ, an toàn.
+ Lập rào chắn an toàn tại khu vực tầng 1 của thang máy để thông báo cho người sử dụng biết mà tránh.
+ Thợ tiến hành bảo trì thang máy phải là thợ kỹ thuật có trình độ, có chuyên môn kinh nghiệm khi thực hiện.

3. Các yếu tố đảm bảo an toàn khi thi công thang máy tải hàng.

+ Công nhân thi công khi thi công lắp đặt thang máy cần mang đủ đồ bảo hộ.
+ Công nhân thi công thang máy cần làm việc trong trạng thái tỉnh táo, không có chất kích thích trong người.
+ Cần đeo thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị bảo hộ khi lắp điện thang máy.

Những quy tắc cho thang máy tải hàng

Đặc biệt thang máy tải hàng khi lắp đặt cần chú ý làm đúng kích thước theo yêu cầu của nhà sản xuất. Đối với các loại thang tải hàng chuyên dụng như thang máy tải ô tô, thang chở giường bệnh viện...cần có các thiết bị bảo vệ được gắn ở cabin thang máy, đảm bảo tránh va đập gây bóp méo thang máy hoặc gây hư hỏng hàng hóa được vận chuyển.
Thang máy tải hàng khi lắp đặt cần chú ý, 1 loại chuyên dùng cho chở hàng hóa, 1 loại vừa chở hàng hóa, vừa chở người. từ đó lựa chọn đúng loại theo yêu cầu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những quy tắc cho thang máy tải hàng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp