Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bí quyết mua thang máy gia đình

Mua được thang máy gia đình giá rẻ là mong muốn của hầu hết những người sử dụng thang máy, tuy nhiên để mua được thang máy giá rẻ mà vẫn phải đảm bảo chất lượng, tránh tình trạng ham thang máy giá rẻ, mua phải dòng thang máy gia đình kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
Vậy để mua được thang máy giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, khách hàng cần chú ý một số các vấn đề như sau.

 1. Nên lựa chọn đơn vị bảo hành dài lâu với thang máy gia đình họ cung cấp.

Thông thường những nhà cung cấp thang máy có chính sách bảo hành thang máy gia đình dài lâu, bảo họ là nhà cung cấp có tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Do đó khi l ựa chọn thang máy, ngoài các vấn đề về cấu hình, giá thành, khách hàng nên quan tâm đến chính sách bảo hành thang máy, chế độ bảo trì thang máy.

Bí quyết mua thang máy gia đình

2. Nên lựa chọn những loại thang máy gia đình phù hợp với công trình cũng như kinh tế.

Thang máy hiện tại có 2 loại, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh trong nước, giá thành của 2 loại thang máy này khá là khác nhau, do đó khi lựa chọn thang máy khách hàng nên cân nhắc giữa 2 loại, để đảm bảo giá thang máy sao cho phù hợp với kinh tế của chủ đầu tư.
Hiện nay để giảm giá thành mua thang máy, loại thang máy gia đình liên doanh được sử dụng khá nhiều, nó chiếm đến 90% thị trường thang máy dành cho gia đình với các ưu điểm nổi trội.
+ Thang máy liên doanh trong nước được sản xuất dưới các máy móc thiết bị chính là nhập khẩu, còn lại sản xuất khung cơ khí, và cabin trong nước, do đó loại thang máy gia đình này có chất lượng khá ổn định.
+ Thang máy liên doanh trong nước được sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước, do đó ngoài việc giá thành giảm đi đáng kể, thì nó còn đáp ứng được nhu cầu về kích thước thang máy gia đình, phù hợp với nhu cầu của mọi công trình.
+ Thang máy liên doanh trong nước có mức giá mua ban đầu rẻ, chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị cũng rẻ, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

3. Để tiết kiệm chi phí, nên chọn loại tải trọng phù hợp.

Tải trọng thang máy gia đinh fảnh hưởng khá nhiều đến giá thang máy gia đình, cụ thể tải trọng càng lớn, giá thang máy càng cao, chi phí điện năng hàng tháng sẽ tốn hơn. Do đó để sử dụng thang máy phù hợp, người sử dụng cần chú ý sử dụng loại thang máy có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thực tế công trình, nhằm giảm chi phí đầu tư, chi phí sử dụng hàng tháng.

Bí quyết mua thang máy gia đình

4. Lựa chọn thang máy tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Ngoài khoản đầu tư cho thang máy ban đầu, trong quá trình sử dụng thang máy chủ sở hữu sẽ phải chi trả tiền điện hàng tháng, do đó nên lựa chọn các loại thang máy giúp tiết kiệm tiền điện như:
+ Lắp đặt các thiết bị giúp tiết kiệm điện cho thang máy như đèn led, cài đặt chế độ tự ngắt điện khi không sử dụng cho thang máy.
+ Lựa chọn loại máy kéo không hộp số cho thang máy gia đình, loại này tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với loại có hộp số, giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng.
Việc lựa chọn thang máy giá rẻ không có nghĩa là lựa chọn những đơn vị không uy tín, cung cấp hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng. do đó để tiết kiệm chi phí mua thang máy gia đình, để có được thang máy giá rẻ, khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, từ đó được tư vấn lựa chọn loại thang máy phù hợp, đảm bảo giá thành được rẻ mà chất lượng không đổi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bí quyết mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp